Xuân Thành Sài Gòn có thể mất quyền dự AFC Cup 2013

15/01/2013 21:09 GMT+7

* XMXT Sài Gòn chiêu mộ Trọng Hoàng và Văn Hoàn (TNO) Ban lãnh đạo CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (XMXT Sài Gòn) đã nhận được thông báo vi phạm quy định về tên gọi và Logo của giải AFC Cup 2013 sau cuộc họp chuyên môn AFC Cup 2013 trưa 15.1.

* XMXT Sài Gòn chiêu mộ Trọng Hoàng và Văn Hoàn

(TNO) Ban lãnh đạo CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (XMXT Sài Gòn) đã nhận được thông báo vi phạm quy định về tên gọi và Logo của giải AFC Cup 2013 sau cuộc họp chuyên môn AFC Cup 2013 trưa 15.1.

>> Cầu thủ Xi măng Xuân Thành vui như tết
>> Ra mắt CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn
>> Không có chuyện Sài Gòn Xuân Thành giải thể

 
XMXT Sài Gòn vi phạm điều lệ của AFC Cup vì tên đội có gắn chữ "Xi măng" - Ảnh: Quốc An

Theo đó, nếu không điều chỉnh lại XMXT Sài Gòn sẽ mất quyền dự AFC Cup 2013. Giám đốc điều hành Trần Tiến Đại cho biết: “Theo thông tin được báo về từ đại diện CLB tham dự cuộc họp ở Kuala Lumpur (Malaysia), nếu vẫn giữ tên Xi măng Xuân Thành Sài Gòn và Logo cũ, đội sẽ mất quyền dự AFC Cup 2013.

Lý do là trong tên của đội có gắn chữ “Xi măng”, điều này vi phạm điều lệ của giải. Ngoài ra, Logo của đội cũng mang tính quảng bó cho sản phẩm. Điều này cũng vi phạm quy định. XMXT Sài Gòn sẽ buộc phải có sự điều chỉnh cho hợp với điều lệ”.

Ông Đại cho biết có thể XMXT Sài Gòn sẽ buộc phải nhờ VFF can thiệp về vấn đề này. Trước đó, tên gọi mới của đội đã được thay đổi kể từ khi ông bầu Nguyễn Xuân Thủy lên thay bầu Thụy giữ cương vị Chủ tịch CLB Sài Gòn Xuân Thành cũ. Cái tên “Xi măng Xuân Thành Sài Gòn” đã được đăng ký với VFF và đã được duyệt cách đây gần 1 tháng.

Cũng liên quan đến XMXT Sài Gòn, đội bóng này vừa quyết định chiêu mộ bộ đôi  của SLNA là Trọng Hoàng và Văn Hoàn. Đội đưa ra đề nghị bản hợp đồng 2 năm, lót tay 5 tỉ, lương khoảng 45 triệu đồng với Trọng Hoàng. Còn Âu Văn Hoàn sẽ là 4 tỉ cho 2 năm hợp đồng.

Theo thông tin chúng tôi nắm được, Trọng Hoàng vẫn đang lưỡng lự vì SLNA cũng đã soạn sẵn hợp đồng 1 năm có phí lót tay 1,5 tỉ, lương 30 triệu đồng/tháng kèm theo ưu đãi mua một mảnh đất ở TP.Vinh. Ngoài ra, cầu thủ này cũng cho biết mình đang suy nghĩ vì còn nặng nợ với ban lãnh đạo, HLV Hữu Thắng và người hâm mộ Nghệ An.

Trước đó, XMXT Sài Gòn đã ký hợp đồng với tiền đạo Suleiman, tiền đạo người Tây Ban Nha là Gomez và Đinh Hoàng Max, nhằm dự phòng cho 3 mặt trận ở mùa giải 2013, cũng như đề phòng trường hợp các tiền đạo Antonio, Nsi không hợp tác giảm lương.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.