Xuân Trường bị thay sớm trong lần thứ 2 đá chính cho Gangwon FC

09/07/2017 19:26 GMT+7

Lần thứ 2 liên tiếp được xếp đá chính, nhưng trước Sangju trên sân nhà, Xuân Trường đã phải rời sân sớm trong hiệp 1.

Sau gần 70 phút chơi bóng từ đầu trong trận thắng Daegu ở vòng đấu trước, Xuân Trường tiếp tục được HLV Choi Yun Kyum sắp đá chính vào chiều nay ở vòng 19 K-League Classic 2017.
Được chơi trên sân nhà, Gangwon có cơ hội lớn gom thêm 3 điểm để gia cố cho vị trí trong top 3 của mình nhờ được chơi trên sân nhà, trong khi đối thủ Sangju chỉ đang đứng hạng 9/12 trên bảng xếp hạng.
Chàng trai quê Tuyên Quang tiếp tục được sắp đá ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Anh đá hơi lệch phải, bên cạnh đối tác là tiền vệ Han Kook young.
Vẫn là lối chơi kiểm soát bóng và tấn công liên tục, Gangwon làm chủ trận đấu từ đầu và liên tiếp gây sức ép về khung thành đối thủ.
Tuy nhiên, cũng giống hiệp 2 trận đấu với Daegu ở lượt đấu trước, Gangwon vẫn thi thoảng có thời điểm bị chao đảo trước đối thủ đang rất khát điểm và chơi không còn gì để mất.
Kiểm soát bóng tốt nhưng không tạo ra nhiều cơ hội rõ nét, HLV Choi Yun-kyum quyết định rút Xuân Trường ra khỏi sân ở phút 40. Và trùng hợp là chỉ 2 phút sau Gangwon có bàn khai thông thế bế tắc.
Trong một pha phản công nhanh, Moon Changjin nhận bóng từ đồng đội đã dễ dàng đánh bại thủ môn để mở tỷ số cho đội chủ nhà.
Phong độ tốt của Xuân Trường tại Gangwon FC là tin vui cho U.22 Việt Nam VFF
Sang hiệp 2, Gangwon tiếp tục là đội chiếm ưu thế và càng chơi càng chủ động trên sân. Đến phút 72, họ giúp các CĐV nhà yên tâm với bàn thắng của Oh-Kyu Kim. 2-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.
Với chiến thắng này, Gangwon đã vượt mặt Ulsan Huyndai để vươn lên xếp nhì bảng (cùng có 32 điểm sau 19 vòng và hơn hiệu số phụ) để tiến một bước quan trọng đến mục tiêu dự AFC Champions League mùa tới. Chỉ tiếc là Xuân Trường không thể góp mặt ở những khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng.
Dù sao, việc 2 lần liên tiếp được sắp đá chính là tín hiệu tốt trước khi anh trở về Việt Nam tập trung cùng tuyển U.22 Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.