Xuân Trường có bằng lái xe ô tô Hàn Quốc trong vòng 1 tuần

06/03/2017 19:37 GMT+7

Gạt qua một bên nỗi buồn chấn thương, tiền vệ trẻ Lương Xuân Trường đã có niềm vui không nhỏ khi lấy được giấy phép lái xe ô tô tại Hàn Quốc trong thời gian nhanh kỷ lục, kèm theo đó là chiếc xe SUV do CLB Gangwon cấp riêng.

Tại Hàn Quốc, thời gian học để lấy bằng lái xe nhanh nhất là 7 ngày. Nghe thấy điều này, tiền vệ trẻ của Gangwon FC tự đặt chỉ tiêu hoàn tất mục tiêu có thể tự tin lái xe ở xứ kim chi trong thời gian cấp tốc đó.
Thông qua sự giúp đỡ của công ty quản lý thể thao đang làm đại diện cho mình, Trường “híp” đã tham dự các khóa học về an toàn giao thông và thực hiện bài thi viết vào ngày 25.2.
Kết quả mới nhất được thông báo qua mạng cho biết anh đã xuất sắc vượt qua phần viết này.
Bên cạnh đó là phần học lái xe ở trung tâm. Khó khăn lớn nhất của anh là không có giáo viên biết nói tiếng Anh. Rất nỗ lực, Trường “híp” vượt qua trở ngại này nhờ vốn tiếng Hàn cải thiện nhiều sau 1 năm cần mẫn học.
Nhờ lắng nghe và hiểu được những yêu cầu của giáo viên, anh học lái khá nhanh và được đánh giá cao về khả năng làm chủ vô lăng. Kết quả, trong phần thi kỹ năng lái xe, tiền vệ xuất thân từ Học viện HAGL Arsenal JMG xuất sắc giành điểm tuyệt đối 100/100 điểm.
Như vậy, chỉ trong vòng 1 tuần, Xuân Trường đã thi đỗ bài thi viết và thi kỹ năng lái xe.
Xuân Trường tranh thủ học đường trước phần thi lái xe Facebook nhân vật
Nhận bằng lái xe hơi tại Hàn Quốc, ngày 2.3, Xuân Trường hạnh phúc nhận phần thưởng đầu tiên tại CLB mới Gangwon là một chiếc xe SUV mới toanh. Trong thời gian anh đi học lái xe, các nhân viên hậu cần của Gangwon FC đã chuẩn bị sẵn để trao cho anh.
“Lấy bằng lái xe trong vòng 1 tuần và nhận ô tô từ CLB khiến tôi rất vui. Từ nay tôi sẽ có thể di chuyển dễ dàng hơn. Gangwon FC đối xử rất tốt với cầu thủ.
Tôi thực sự hạnh phúc. Điều này sẽ tạo động lực cho bản thân tôi. Mùa giải năm nay, tôi sẽ thể hiện khả năng của mình trên sân bóng, qua những đóng góp cho Gangwon FC”, Trường cho biết.
Xuân Trường đang hòa nhập nhanh tại Gangwon FC Facebook nhân vật
Dù có chút buồn khi chấn thương cổ chân làm lỡ mất cơ hội ra mắt đội bóng mới (phải nghỉ 3 tuần), nhưng Xuân Trường vẫn tỏ ra khá vui vẻ. Ngày 4.3 vừa qua, Gangwon FC đã có chiến thắng 2-1 trên sân của CLB Sangju Sangmu để tạm xếp thứ 3 sau lượt khai mạc K-League Classic 2017.
Dự kiến, Trường “híp” sẽ phải làm khán giả tiếp ở vòng đấu tới, khi Gangwon có trận khai trương sân nhà gặp nhà đương kim vô địch FC Seoul vào ngày 11.3.
Là tân binh K-League Classic nhưng Gangwon FC là đội bóng rất có tham vọng, đặt chỉ tiêu sẽ phải lọt vào top 4 để có mặt ở AFC Champions League mùa sau. HLV trưởng Choi Yun-Kyum từng làm việc nhiều năm tại HAGL cho biết sẽ tạo điều kiện tối đa để Xuân Trường ra sân nhiều ở mùa bóng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.