Xuân Trường đá chính, Incheon United thắng trận chung kết ngược

23/10/2016 14:55 GMT+7

Sự có mặt ngay từ đầu của tiền vệ Lương Xuân Trường chẳng những giúp Incheon United mạnh mẽ ở tuyến giữa mà còn giúp cho đội nhà vượt qua đội rất mạnh Gwangju 2-0 ở trận ‘chung kết ngược’ K-League Classic 2016.

Incheon

2:0
kết thúc

Gwangju

 Kim Yonghwan (52')
Jin seongwook (56')
   
 90'+5' KẾT THÚC TRẬN. Incheon United thắng 2-0. 
 62'
Xuân Trường được thay ra sân nghỉ sau khi Incheon đang dẫn trước 2 bàn.
 61'
 Incheon đang kiểm soát thế trận khá tốt.
 56'
 VÀOOOO. Incheon nâng tỷ số 2-0. Người ghi bàn là Jin seongwook. 
 55'
 Rõ ràng việc có mặt của Xuân Trường phần nào giúp tuyến giữa của Incheon giữ được bóng nhiều hơn nên đã có được những pha tấn công sắc bén uy hiếp khung thành đối phương.
 52'
 VÀOOOO. Incheon dẫn 1-0 do Kim Yonghwan dứt điểm cận thành.
 48'
Ở hiệp đấu thứ 2, Xuân Trường được đẩy cao hơn để hỗ trợ cho hàng tấn công. 
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU. 
 45'
Kết thúc hiệp 1, hai đội tạm hòa nhau 0-0. Xuân Trường đã chơi rất tốt ở 45 phút đầu tiên.
 41'
Trận đấu đang diễn ra rất căng khi xảy ra cự cãi giữa hai đội do cầu thủ của Gyeongnam FC đá bóng vào mặt đồng đội của Xuân Trường, dù cầu thủ của Incheon đã té ngã nằm trên sân.
 27'
 
CLB Incheon của Xuân Trường đang chơi một trận rất khó khăn bởi đối thủ lấn lướt hơn hẳn. Với thế trận hiện tại, Incheon khó giành chiến thắng ở trận này. 
 22'
Xuân Trường xuất sắc lấy bóng trong chân của cầu thủ đối phương, giúp CLB Incheon tránh được một pha nguy hiểm.
 20'
Lối đá của Incheon khác vối cách đá của tuyển VN, khi Xuân Trườngbuộc phải phất những đường chuyền dài lên phía trên. Điều này khiến trường chưa phát huy hết khả năng của mình. Tuy nhiên, những đường chuyền của Xuân Trường thường có điểm rơi rất tốt.
 15'
 Xuân Trường đang chơi rất tự tin, anh luôn có những đường chuyền dài lên phía trên cho các tiền đạo tranh chấp.
 10'
 Xuân Trường vừa thực hiện quả đá phạt trực tiếp từ giữa sân nhưng đồng đội của anh đã ở thế việt vị.
 7'
 CLB của Xuân Trường đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng với vọ trí 11 nên cần phải thắng trận này. 
 5'
Xuân Trường đang đá giữa sân Incheon với vị trí tiền vệ tổ chức. Vừa rồi Trường có pha phát bóng tấn công rất bén, nhưng tiếc là các cầu thủ tuyến trên không tận dụng được. 
 13 giờ
Hiệp 1 bắt đầu. 
12 giờ 57 
ĐỘI HÌNH RA SÂN
12 giờ 55
Trận đấu sẽ diễn ra lúc 13 giờ.
Anh Lee Dong Jun, người đại diện của CLB Incheon United làm việc với Lương Xuân Trường đã khẳng định tin vui này, rằng sau một tuần lỗi hẹn với người hâm mộ thì Xuân Trường sẽ đá chính từ đầu trong màu áo Incheon United.
Đây sẽ là lần thứ 2 tiền vệ trẻ Việt Nam có tên trong danh sách 11 người ra sân tại Incheon United. Thực tế, Xuân Trường đã nằm trong kế hoạch của HLV Lee Ki Hyung từ tuần trước.

tin liên quan

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ đá U.21 quốc tế 2016
Hôm qua, LĐBĐ VN và BTC giải U.21 Báo Thanh Niên đã thống nhất theo đề nghị của Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Đoàn Nguyên Đức dời giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên lần thứ 10 năm 2016 dự kiến từ Pleiku (Gia Lai) về TP.HCM từ ngày 18 - 27.12.2016.
Đó là tuần đầu tiên của vòng “chung kết ngược”, nơi Incheon United gặp đội Seongnam. Xuân Trường đã được HLV Lee Ki Hyung sắp trong đội hình chính suốt 1 tuần sau khi trở về từ tuyển Việt Nam với chiến thắng 5-2 ấn tượng trước CHDCND Triều Tiên.
Tuy nhiên, sát giờ đấu, HLV Lee Ki Hyung đã quyết định chơi 3 trung vệ trong sơ đồ 3-5-2. Với thay đổi này, Xuân Trường đã phải nhường chỗ cho các đồng đội khác quen thuộc hơn và chứng kiến đội nhà cầm chân CLB Seongnam, hiện tạm thời xếp hạng 8 với 42 điểm.
Theo các đồng đội cũ của Xuân Trường tại HAGL hiện đang tập trung đội tuyển, ngày hôm qua Xuân Trường đã gọi điện báo tin vui sẽ đá chính tại Incheon United với mọi người và nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất.
Xuân Trường trong màu áo tuyển Việt Nam Độc Lập
Vào lúc này, Incheon United vẫn trong vùng nguy hiểm khi xếp áp chót trên bảng xếp hạng. Với 36 điểm, họ cách đội xếp ngay trên đến 5 điểm. Không còn sự lựa chọn khác, Incheon United phải chơi tấn công hơn để kiếm điểm trong những trận còn lại.
HLV Lee Ki Hyung sẽ cho Incheon United quay trở lại với sơ đồ 4-1-4-1, giống lối chơi HLV Hữu Thắng đang sử dụng tại tuyển Việt Nam. Đây cũng là sơ đồ phù hợp với Xuân Trường, khi anh có thể thể hiện hết những phẩm chất cầm trịch, ban bật lẫn những quả chuyền tinh tế.
Đây là tin vui cho không chỉ riêng Xuân Trường mà là toàn bộ những người yêu mến anh. Điều này cũng có ý nghĩa lớn với HLV Hữu Thắng và đội tuyển Việt Nam. Việc Trường "híp" ra sân thường xuyên tại K-League Classic sẽ giúp anh đạt được phong độ tốt nhất khi AFF Cup 2016 đã đến gần.
Trận đấu giữa Incheon United và Gwangju sẽ diễn ra vào lúc 13 giờ (Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.