Xuân Trường, Đức Chinh có tên trong danh sách đội U.22 Việt Nam

27/06/2017 19:39 GMT+7

Tiền vệ Lương Xuân Trường và tiền đạo Hà Đức Chinh được gọi vào đội tuyển U.22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á cùng với 26 cầu thủ khác. Danh sách đội vừa được HLV Nguyễn Hữu Thắng công bố ngày 27.6.

[VIDEO]: HAGL ĐÓNG GÓP 8 CẦU THỦ CHO U.22 VIỆT NAM
Sở dĩ nhắc đến hai gương mặt này đầu tiên bởi cả hai đã suýt nữa không được triệu tập vì những lý do khác nhau. Theo kế hoạch ban đầu của CLB Gangwon (Hàn Quốc), Xuân Trường chỉ được phép tham dự SEA Games 29 vào tháng 8 nhưng nhờ tài thuyết phục của lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đội bóng này đã đồng ý cho Xuân Trường về nước ngay tháng 7.
Còn Hà Đức Chinh không may bị chấn thương (gãy xương sườn) ở trận tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia 2017. Nhưng theo VFF, Chinh đã được kiểm tra y tế và có thể vẫn tập luyện được (khả năng thi đấu để ngỏ). Còn lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng - đội bóng chủ quản của Chinh cho hay, phải hai tháng nữa, Chinh mới có thể thi đấu bình thường và đây là lý do mà HLV Lê Huỳnh Đức tạm thời không sử dụng anh tại V-League.
Danh sách xuất hiện một gương mặt mới là thủ môn Đỗ Sỹ Huy (CLB Hà Nội). Tuy nhiên, so với đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp U.22 Argentina vào hồi tháng 5 vừa qua, lần này không có tên thủ môn Nguyễn Thanh Tuấn (Đồng Tháp), hậu vệ Trần Văn Kiên (CLB Hà Nội), tiền vệ Châu Ngọc Quang (Hoàng Anh Gia Lai).
Công Phượng nhiều khả năng vẫn đeo băng đội trưởng đội U.22 Việt Nam Khánh Vy
Tuy nhiên, “đám trẻ” của bầu Đức vẫn chiếm nhiều suất trong danh sách với 7 cầu thủ gồm: thủ môn Lê Văn Trường; hậu vệ Vũ Văn Thanh, A Hoàng; tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Công Phượng và đặc biệt tiền vệ Nguyễn Văn Toàn đã tái xuất vì đã hoàn toàn hồi phục chấn thương.
Những cái tên khá nổi bật như Lâm Ti Phông (Sanna Khánh Hòa BVN) , tiền vệ Nguyễn Anh Tài (TP.HCM) cũng vẫn nhận được sự tín nhiệm của HLV Hữu Thắng. Một số cầu thủ của đội U.20 Việt Nam đã được triệu tập gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh, Trần Đình Trọng, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, tiền vệ Nguyễn Quang Hải…
Đội U.22 Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 3.7. Ngày 11.7, đội mới di chuyển vào TP.HCM. Ngày 19.7, đội U.22 Việt Nam sẽ gặp U.23 Đông Timor; ngày 21.7 gặp Macau và ngày 23.7 gặp U.23 Hàn Quốc. Mục tiêu mà VFF giao cho đội U.22 Việt Nam là lọt vào vòng chung kết U.23 châu Á tại Trung Quốc vào năm 2018.
Danh sách U.22 Việt Nam
4 thủ môn: Phí Minh Long (Hà Nội), Lê Văn Trường (HAGL), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa, Đỗ Sỹ Huy (Hà Nội).
10 hậu vệ: Vũ Văn Thanh, A Hoàng (HAGL), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Trần Đình Khương (Sanna.KH), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng), Trần Đình Trọng (Sài Gòn).
10 tiền vệ: Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Nguyễn Phong Hồng Duy, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Anh Tài (TP.HCM), Lâm Ti Phông (Sanna Khánh Hòa BVN), Lương Xuân Trường (Gangwon).
4 tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hồ Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hóa). Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.