Xuân Trường ghi bàn thắng đấu tiên tại Thai League

Giang Lao
Giang Lao
11/05/2019 19:50 GMT+7

Sau nhiều trận chỉ ngồi dự bị hoặc chỉ được tung ra sân thi đấu ở các trận vòng bảng giải AFC Champions League, cuối cùng tiền vệ Lương Xuân Trường cũng có lại vị trí chính thức ở CLB Buriram United, và lập tức anh nắm lấy cơ hội để ghi bàn đầu tiên trên đất Thái.

Ở trận đấu tại vòng 9 giải Thai League diễn ra tối ngày 11.5, tiền vệ Xuân Trường bất ngờ được HLV Bozidar Bandovic của Buriram United tung trở lại đội hình xuất phát trận gặp CLB Nakhon Ratchasima.
Lần này Xuân Trường đã nắm ngay cơ hội và không bỏ qua cơ hội, khi anh ghi được bàn thắng đầu tiên tại giải Thai League bằng cú sút phạt đẳng cấp sở trường ở phút 21.
Đó là tình huống CLB Buriram United được hưởng quả phạt cách khung thành đối phương chừng hơn 20m, ở vị trí sở trường này Xuân Trường nhận trọng trách sút phạt và “vẽ” một đường cong tuyệt hảo hạ gục thủ môn CLB Nakhon Ratchasima để mở tỷ số 1-0 trận đấu, và góp phần lớn chung cuộc cho trận này giúp Buriram United thắng 2-0 để tiếp tục đeo bám đội đầu bảng Port FC.
Với pha lập công này Xuân Trường phần nào tìm lại sự tự tin sau thời gian đầu hòa nhập khó khăn vào đội bóng mới cùng môi trường thi đấu đẳng cấp cao hơn.
Xuân Trường đã chơi đầy tự tin sau thời gian rèn luyện không ngừng theo đòi hỏi của HLV Bozidar Bandovic CLB Buriram United
Từ khi từ CLB HAGL chuyển sang Buriram United theo diện cho mượn 1 năm hồi đầu mùa này, Xuân Trường sau 2 trận đầu chơi chính thức cho Buriram United nhưng thể hiện mờ nhạt đã bị HLV Bandovic cho ngồi dự bị suốt đến nay mới cho thi đấu chính trở lại.
Lý do là ông Bandovic muốn Xuân Trường phải cải thiện hơn nữa thể lực và khả năng tranh chấp, thì mới cạnh tranh vị trí chính thức. Sau thời gian rèn luyện, nay Xuân Trường đã trở lại và thể hiện như mong muốn của HLV người Montenegro này.
Với sự tiến bộ này, Xuân Trường hoàn toàn có thể được HLV Park Hang-seo gọi triệu tập vào tuyển Việt Nam thi đấu tại giải King's Cup ở Thái Lan vào đầu tháng 6 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.