Xuân Trường ‘lẻ loi’ tại HAGL

19/04/2015 12:38 GMT+7

(TNO) Trước thềm trận đấu gặp Đồng Nai (17 giờ chiều nay), HLV Guillaume Graechen tỏ ra bối rối trước tin nửa vui nửa buồn về lực lượng của HAGL, khi chỉ còn mỗi Xuân Trường phải ngồi ngoài vì chấn thương.

(TNO) Trước thềm trận đấu gặp Đồng Nai, HLV Graechen Guillaume tỏ ra bối rối trước tin nửa vui nửa buồn về lực lượng của HAGL khi chỉ còn mỗi Xuân Trường phải ngồi ngoài vì chấn thương.
Trong lúc các đồng đội đang hăng say tập luyện, Xuân Trường lặng lẽ tập hít đất để tranh thủ rèn các nhóm cơ phần trên
“Thật khó để nói. Tôi không biết đây là tin vui hay tin buồn. Ở trận gặp Đồng Nai sắp tới chúng tôi sẽ có lực lượng hầu như đầy đủ nhất.
Cho tới thời điểm này, tôi có thể thông báo với các bạn rằng hầu như tất cả mọi cầu thủ chấn thương của chúng tôi đều đã bình phục. Trừ Xuân Trường”, HLVGuillaume chia sẻ với Thanh Niên Online.
Xuân Trường lặng lẽ bên trái bóng. Xung quanh anh, tất cả mọi người đều rất sung sức và hào hứng trước trận gặp Đồng Nai. Trong đó có thể kể đến trung vệ Đông Triều, người đã chấn thương từ đầu mùa 
HLV Guillaume có lý do để hơi bối rối như thế khi nhắc về tình hình chấn thương của HAGL. Trận gặp Đồng Nai rất có thể sẽ là cột mốc quan trọng của HAGL ở mùa giải này.
Lần đầu tiên từ đầu mùa giải, HLV Guillaume sẽ có trong tay lực lượng hùng hậu nhất. Như ông nói, tất cả mọi ca chấn thương đều đã ổn thỏa. Trừ Xuân Trường.
Trên sân tập Pleiku chiều ngày 18.4, Xuân Trường thoạt nhìn giống một trợ lý của HLV Guillaume. Trông anh rất ra dáng bên cạnh chuyên gia thể lực Anthony
Quãng thời gian 2 tháng nghỉ nhường chỗ cho tuyển U.23 Việt Nam đã giúp ông thầy người Pháp thoát khỏi nỗi ám ảnh chấn thương của đội. Một loạt thương binh như Hồng Duy, Tuấn Anh, Thanh Tùng, Đức Lương… đều đã bình phục chấn thương.
Nó khác hẳn sự thiếu hụt đến mức khủng hoảng con người của HAGL ở giai đoạn trước đó. Đặc biệt khi họ là đội bóng duy nhất tại V-League suốt một thời gian dài phải sử dụng cặp trung vệ “bất đắc dĩ”. 
Là người rất tâm lý, vị trợ lý người Pháp thường xuyên trao đổi để Trường "híp" giữ được sự thoải mái. Thực tế, ai ở HAGL cũng hiểu tiền vệ này thèm được ra sân đến thế nào
Nhận tin vui từ các học trò, nhưng thầy “Giôm” vẫn chưa thể mừng khi cậu học trò Xuân Trường vẫn phải tập theo chế độ đặc biệt. Ở lần tập trung tuyển U.23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á, Trường “híp” bị phát hiện quá tải, đa chấn thương và buộc phải làm khán giả suốt đợt tập huấn.
Dù đã được tích cực điều trị tại Hà Nội, nhưng thời điểm này số 6 của HAGL vẫn chưa thể trở lại. Với quá nhiều bài học nhãn tiền, lãnh đạo HAGL đang phải rất kỹ càng trong việc điều trị chấn thương cho anh.
Đông Triều, Tuấn Anh và Đức Lương cùng trò chuyện cùng Trường "híp" sau một bài tập. Dù chưa thể ra sân nhưng số 6 có cùng chung nung nấu về một chiến thắng trước đối thủ Đồng Nai
Hy vọng rằng cảm giác “lẻ loi” hiện tại của Xuân Trường sẽ sớm chấm dứt. Để anh trở lại sân cỏ ở thời điểm phù hợp nhất, nơi anh tiếp tục hút hồn khán giả bởi khả năng “điều” bóng chính xác từng centimet, từ những quả chuyền chọc khe vài chục mét đến những pha đá phạt điệu nghệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.