Xuân Trường muốn Việt Nam gặp Thái Lan ở chung kết giải M-150

08/12/2017 20:42 GMT+7

Chiều tối 8.12, đội tuyển U.23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại sân phụ trong khu liên hợp thể thao Buriram, trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế M-150 ở Thái Lan.

[VIDEO] XUÂN TRƯỜNG MUỐN GẶP LẠI THÁI LAN 
Trong buổi tập hôm nay, ngoài hậu vệ Tiến Dũng vẫn đang đau, 2 cầu thủ Lê Văn Đại, Xuân Mạnh được bổ sung muộn từ VCK U.21 Báo Thanh Niên vừa qua, phải tập riêng, thì hầu hết các cầu thủ còn lại đều có mặt trên sân tập.
Quan sát buổi tập cho thấy, HLV Park Hang-seo đã xác định được đội hình sẽ ra sân trong trận mở màn giải M-150, gặp U.23 Myanmar vào chiều mai. Nhiều khả năng sẽ là những cái tên như Đặng Ngọc Tuấn, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, A Hoàng, Đức Huy, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng.
HLV Park Hang-seo đứng quan sát các học trò đá tập Trân Quý
Trong buổi tập, HLV người Hàn Quốc thường xuyên cắt còi ở những tình huống cố định, tỉ mỉ trau chuốt cho các học trò từng đường tạt bóng, tới những pha di chuyển không bóng. Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng chú trọng cho các học trò tập dứt điểm ở những pha bóng cố định. Điều này cũng dễ hiểu, trong đội U.23 Việt Nam hiện nay đang sở hữu khá nhiều cầu thủ dạng "chuyên gia sút phạt", đáng kể như Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng và cả hậu vệ Đoàn Văn Hậu.
Một pha đi bóng kỹ thuật của Công Phượng (10) Trân Quý
Sau buổi tập, tiền vệ Xuân Trường người vừa được HLV Park Hang-seo tin tưởng giao chiếc băng đội trưởng, chia sẻ: “Tôi không hề áp lực với chiếc băng đội trưởng, vì cạnh tôi còn có 2 đội phó Duy Mạnh, Tiến Dũng. Chúng tôi sẽ quyết tâm hành động vì tập thể U.23 Việt Nam.
Myanmar là một đối thủ rất khó chịu, tuy nhiên chúng tôi không đặt nặng mục tiêu giành chiến thắng mà quan trọng các cầu thủ thể hiện được tinh thần thi đấu quyết tâm cao. Nếu tiến xa hơn trong giải đấu, tôi rất hy vọng được gặp Thái Lan ở trận chung kết”.
Thủ môn Tiến Dũng bị tái phát chấn thương và phải rời sân để chườm đá Trân Quý
M-150 là giải đấu được LĐBĐ Thái Lan (FAT) đăng cai tổ chức nhằm giúp tuyển U.23 nước này có sự chuẩn bị tốt cho VCK U.23 châu Á tổ chức tại Trung Quốc tháng 1.2018. 
Giải M-150 sẽ diễn ra từ ngày 9-15.12.2017. Giải quy tụ 6 đội tuyển gồm chủ nhà U.23 Thái Lan, U.23 Việt Nam, U.23 Myanmar, U.23 Nhật Bản, U.23 Uzbekistan và U.23 CHDCND Triều Tiên. 6 đội được chia làm 2 bảng A và B. Theo đó, U.23 Việt Nam sẽ nằm ở bảng B cùng Myanmar và Uzbekistan. Còn bảng A gồm Thái Lan, Nhật Bản và CHDCND Triều Tiên.
Lịch thi đấu giải M-150
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.