Xuân Trường nói về sức mạnh tinh thần của U.23 Việt Nam

19/01/2018 15:51 GMT+7

Trang AFC đã đăng dòng chia sẻ của tiền vệ Lương Xuân Trường, người đội trưởng của U.23 Việt Nam đang tạo nên liên tiếp những bất ngờ tại VCK châu Á diễn ra ở Trung Quốc.

Lương Xuân Trường tin rằng quyết tâm và sự đồng lòng là chìa khóa giúp U.23 Việt Nam vào đến tứ kết giải U.23 châu Á 2018, tại Giang Tô (Trung Quốc) - theo AFC.
Đầy khó nhọc nhưng giàu cảm xúc, U.23 Việt Nam đã có trận hòa 0-0 với Syria để xây chắc ngôi nhì bảng D và lọt vào 8 đội mạnh nhất châu lục.
Ở tứ kết, U.23 Việt Nam sẽ gặp Iraq vào ngày 20.1. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã thua ngược Hàn Quốc 1-2 và thắng Úc 1-0.

tin liên quan

U.23 Việt Nam: HLV Park Hang-seo đối đầu 3 bài toán khó
Khó khăn đặt ra cho HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự là trong khoảng thời gian cực ngắn phải giải quyết được vấn đề tâm lý, thể lực và yếu tố chuyên môn cho U.23 Việt Nam (VN), để bước vào trận tứ kết gặp Iraq ngày 20.1.
“Như các bạn đã thấy Hàn Quốc, Úc, Syria đều là những đối thủ rất mạnh. Nếu chỉ sử dụng năng lực đơn thuần chúng tôi không thể đánh bại họ.
Nhưng chúng tôi đã dựa vào tinh thần chiến thắng trong thể thao. Đó là một cách hay để đánh bại những “ông lớn” đó”, Xuân Trường chia sẻ trên trang AFC.
Việt Nam là một trong những niềm cảm hứng tạo nên những bất ngờ thú vị ở giải U.23 châu Á năm nay, nơi Malaysia cũng tiếp bước là đội Đông Nam Á thứ 2 có chiến thắng tại đấu trường này và cũng sẽ có mặt ở tứ kết.
Xuân Trường khẳng định HLV Park Hang-seo đang đặt dấu ấn đậm nét trong thành công của U.23 Việt Nam Ngọc Linh
Về phần mình, Xuân Trường nhấn mạnh tầm ảnh hưởng của HLV Park Hang-seo là chìa khóa cho thành công đến lúc này của U.23 Việt nam.
Anh cho biết: “Tôi không hoàn toàn đồng ý rằng hàng phòng ngự của chúng tôi trong những trận đã qua. Bởi tất cả đều có thể thấy chúng tôi đã phạm phải những sai lầm trước Syria.
Trong 2 trận gần nhất, khả năng phòng ngự của chúng tôi vẫn chưa hoàn hảo. Chúng tôi vẫn phải nỗ lực hơn nữa”.
Vào lúc 18 giờ 30 ngày mai, 20.1, U.23 Việt Nam sẽ bước vào trận tứ kết đầu tiên trong lịch sử bằng cuộc chạm trán với Iraq.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.