Xuân Trường ra mắt Gangwon FC bằng siêu phẩm đá phạt

11/05/2017 16:34 GMT+7

Trưa 11.5 (giờ Việt Nam), tiền vệ Lương Xuân Trường đã có trận ra mắt vui… một nửa trong màu áo Gangwon FC trước Seoul E land FC tại R-League, giải đấu cho đội hình B.


[VIDEO]: CÚ SÚT PHẠT ĐĂNG CẤP CỦA XUÂN TRƯỜNG
Người đại diện Lee Dong Jun cho biết do Xuân Trường mới trở lại sau chấn thương nên HLV Choi Yoon Gyum chưa vội mạo hiểm dùng ngay tại K-League Classic.
Trưa ngày 11.5, ông thử sức anh ở R-League nhằm có đánh giá chính xác về thể lực và cảm giác chơi bóng của anh trước khi quyết định điền tên anh vào danh sách đăng ký cho K-League Classic.
Trong sắc áo cam của Gangwon FC, Xuân Trường chơi rất tốt nhưng rời sân với tâm trạng buồn vui lẫn lộn. Anh có bàn thắng đầu tiên từ quả đá phạt gần 20m rất đẹp mắt ở phút 49 nâng tỷ số lên 3-0 cho Gangwon FC.

tin liên quan

Lương Xuân Trường bất an về chấn thương đầu gối
Người hâm mộ VN đã khá lo lắng khi vào khuya muộn ngày 8.5, trên trang fanpage cá nhân, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chia sẻ tâm trạng tương đối bất an: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến tình hình chấn thương của mình trong thời gian qua, nhưng tôi chưa thể chắc chắn thời điểm quay lại sân cỏ bởi đang gặp chấn thương khá phức tạp. Đôi khi tôi tự hỏi bản thân mình, giả sử đời cầu thủ của mình là 10 năm nhưng thời gian chấn thương hết 5 năm mất rồi thì sẽ thế nào nhỉ?”.
Nhưng chỉ hơn 10 phút sau, Gangwon FC chỉ còn 10 người sau khi một hậu vệ phạm lỗi trong khu vực cấm địa, đồng thời bị gỡ 1-3 từ chấm 11m.
Chơi thiếu người, Gangwon FC không còn duy trì được thế áp đảo, bị ép ngược và chấp nhận thua ngược 3-4. Điểm tích cực là Xuân Trường đã chơi tốt và giúp Gangwon FC áp đảo hoàn toàn khi chưa mất người.
“Tôi và BHL rất hài lòng về màn trình diễn của Xuân Trường. Cậu ấy cho thấy mình đang hồi phục và đạt trạng thái tốt hơn. HLV Choi Yoon Gyum muốn từ trận đấu với Seoul E land FC để có đánh giá tình trạng thể lực của Xuân Trường.
Đồng thời, qua đó BHL giúp Trường đạt 100% thể lực thi đấu. Kết quả là tích cực. Rất có thể ông ấy sẽ sử dụng Trường ở K-League Classic vào tuần tới”, dẫn lời anh Lee Dong Jun.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.