Xuân Trường sút phạt 11m chắc chân, HLV Hữu Thắng suýt bị phạt nhào lộn

07/11/2016 21:39 GMT+7

Trước thử thách của HLV Đào Quang Hùng, Xuân Trường vẫn thực hiện quả 11m rất chắc chân, trong khi màn đá chạy đà đùa giỡn suýt nữa khiến HLV Hữu Thắng bị... phạt nhào lộn.

Khác với các trường hợp khác, duy nhất khi Xuân Trường bước lên chấm 11m chuẩn bị sút thì HLV Đào Quang Hùng đột ngột ra dấu và tiến đến chỉnh lại vị trí đặt bóng.
Dân đá bóng ai cũng truyền nhau niềm tin là khi sút phạt đền mà sửa bóng là rất xui. Có lẽ HLV Quang Hùng muốn kiểm tra thần kinh của chàng học trò rất giỏi đá phạt nên đã ra hiệu đá rồi đột ngột ngăn lại, dời bóng đi và dậm dậm cỏ.
Và câu trả lời là rất tuyệt vời. Hơi nhấp nhấp chân vui vẻ, Xuân Trường bình tĩnh bước lên và đặt lòng không thể chê vào đâu được trước làm động tác chiến thắng.
Bóng đi căng vào sát cột dọc trong sự bất lực của thủ môn Tuấn Mạnh, dù người đàn anh từng ở chung tại Hàm Rồng đã bay đúng hướng và rướn hết người.
Kết thúc buổi tập trên sân Mỹ Đình chiều 7.11, HLV Hữu Thắng đã khiến cả đội có một dịp vui vẻ sau màn tập đá phạt đền, với 4 thủ môn Nguyên Mạnh, Tuấn Mạnh, Tuấn Linh, Văn Lâm luân phiên gác đền.
Luật rất đơn giản, ai dứt điểm không thành công sẽ phải nhào lộn trên sân một vòng. Có những người sút rất tốt như Minh Tuấn, Đình Luật, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng...
Nhưng những người không dứt điểm thành công còn đáng ngạc nhiên hơn. Danh sách nạn nhân chịu phạt khá nhiều.
Nụ cười của Văn Toàn trong phần đá 11m Minh Tú
Không tính những hậu vệ như Quế Ngọc Hải, Âu Văn Hoàn (thậm chí còn sút vọt xà rất xa), còn có Phi Sơn, Huy Hùng... ngay như những chân sút như Thanh Trung, Văn Thắng, Văn Quyết…không được “son” lắm khi sút trúng xà ngang dội ra.
Khi cuộc so tài đang diễn ra, đội trưởng Công Vinh khi đó đang chườm đá đã đề nghị HLV Hữu Thắng “khóa đuôi” và lập tức được ông thầy sảng khoái đồng ý.
HLV Hữu Thắng trên sân tập chiều 7.11 Minh Tú
Bước lên chấm 11m, HLV Hữu Thắng đã thực hiện bước chạy đà hình chữ Z và bất ngờ tung ra cú sút bằng chân trái không thuận.
Bóng đi gần người nhưng có vẻ thủ môn Văn Lâm đã bất ngờ và để vuột vào lưới trong tiếng cười giòn giã của cả đội khi ông thầy suýt nữa đã phải thực hiện phần nhào lộn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.