Xuân Trường tái xuất cùng Tuấn Anh trong trận cầu 6 điểm HAGL tiếp Hà Tĩnh

04/07/2020 19:17 GMT+7

Chiều 4.7, HAGL đã có buổi tập gần 1 tiếng đồng hồ trên sân Pleiku chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (17 giờ, 6.7) ở vòng 8, tin vui cho CĐV phố Núi là Xuân Trường sẽ tái xuất cùng Tuấn Anh trận này.

Theo đó, sau khi tiền vệ Kelly dính chấn thương ở trận đấu với Hải Phòng vừa qua phải vắng mặt, trận HAGL - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Xuân Trường là cái tên được chỉ mặt đặt tên cho một vị trí ở khu trung tuyến. Không chỉ có vậy, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn tái hợp giữa Xuân Trường và người đá cặp khá ưng ý cùng anh là Tuấn Anh nơi trung tâm hàng tiền vệ của HAGL.
Đây được xem như là tín hiệu đáng mừng đối với đội bóng phố Núi. Bởi hơn 1 năm qua, sự vắng mặt của Trường “híp” khiến cho khu trung tuyến của HAGL phần nào mất đi chút chất xám. Những đường chuyền dọn cỗ, những pha mở biên chính xác cho đồng đội băng cắt của Xuân Trường, vẫn là thứ vũ khí lợi hại rất riêng của HAGL từ khi bầu Đức đôn lứa Công Phượng lên chinh chiến ở V-League mùa giải 2015.

HLV trưởng Lee Tae-hoon ngồi ngoài xem học trò tập luyện

Quyền chỉ đạo trên sân tập do trợ lý Dương Minh Ninh

Duyên Ngọc

Nếu như Xuân Trường trở lại nơi trung tâm hàng tiền vệ của HAGL, cabin huấn luyện của đội lại dấy lên khá nhiều điều lạ. Theo đó, HLV trưởng Lee Tae-hoon không chỉ đạo ở buổi tập chiều nay, ông nhường quyền lại hoàn toàn cho trợ lý Dương Minh Ninh. Trong gần 1 giờ đồng hồ HAGL tập luyện, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc chỉ đứng bên ngoài đường biên quan sát và không hề có tín hiệu gì chỉ đạo hoặc tham gia vào buổi tập cùng các học trò.
Vào chiều thứ 2 ngày 6.7 tới đây, HAGL sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Đây được xem là trận cầu 6 điểm đối với cả 2 đội. Bởi đội chiến thắng sẽ gần như cầm được 1 chiếc vé lọt vào tốp 8 khi giai đoạn 1 khép lại. Trong khi đó, đội bại trận sẽ đối mặt với nguy cơ phải cạnh tranh suất trụ hạng trong nhóm dành cho 6 đội nhóm dưới cùng.

Một số hình ảnh về buổi tập của HAGL chuẩn bị cho trận tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào chiều thứ hai, 6.7

Duyên Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.