Xuân Trường tiết lộ ‘chiêu’ của HLV Park Hang-seo

24/01/2018 21:40 GMT+7

Đội trưởng Lương Xuân Trường vừa tiết lộ những lời nói của HLV Park Hang-seo trong giờ nghỉ giữa hai hiệp trận bán kết giữa U.23 Việt Nam và U.23 Qatar.

Trong trận bán kết với U.23 Qatar vừa qua, U.23 Việt Nam bị dẫn 1-0 khi hiệp 1 kết thúc và Xuân Trường tiết lộ rằng những lời động viên của HLV Park Hang-seo trong giờ nghỉ giữa hai hiệp đã giúp anh và các đồng đội lấy lại sự tự tin.
“Đó là một trận đấu khó khăn bởi Qatar là một đối thủ mạnh. Chúng tôi đã mất kiểm soát trong hiệp 1. Tuy nhiên, trong giờ nghỉ, HLV Park Hang-seo đã nói rằng chúng tôi cần phải bình tĩnh lại và hãy thi đấu như khi chúng tôi tập luyện. Những lời nói đó đã làm thay đổi thế trận. Giờ thì chúng tôi đã vào đến trận chung kết và đó là một giấc mơ đối với những cầu thủ trẻ. Chúng tôi chắc chắn sẽ cống hiến tất cả những gì mình có trong trận đấu đó”, Xuân Trường nói trên trang web của AFC.
Xuân Trường và các đồng đội vẫn chưa tin vào những gì đã xảy ra Ngọc Linh
Tại vòng chung kết U.23 châu Á năm nay, U.23 Việt Nam đã tạo nên những cơn địa chấn khi đánh bại những đối thủ rất mạnh như U.23 Úc, U.23 Iraq và U.23 Qatar để giành quyền vào chơi trận chung kết. Đó là một kỳ tích đối với bóng đá Việt Nam.
“Tôi cũng không thể tin rằng U.23 Việt Nam đã giành quyền vào chơi trận chung kết. Thật không thể tin nổi. Người hâm mộ ở Việt Nam chắc chắn là đang rất hạnh phúc. Sự cổ vũ nhiệt tình của họ chính là nguồn cảm hứng để chúng tôi thi đấu tốt. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến họ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tặng họ món quà lớn nhất trong trận chung kết sắp tới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.