Xuân Trường trở lại, HAGL tin vào tương lai

25/06/2020 13:32 GMT+7

Một tin rất vui với HAGL khi Xuân Trường đã trở lại sau thời gian dài chấn thương, tuy nhiên Trường “híp” vẫn cần thêm thời gian để lấy lại phong độ.

Trong trận HAGL thua Đà Nẵng 1-3 ở vòng 6 V-League 2020, Xuân Trường đã được tung ra sân ở hiệp 2 để thay cho Tuấn Anh. Dù Trường chơi chưa thật tốt vì mới trở lại, nhưng sự bình phục của tiền vệ từng thi đấu ở Hàn Quốc này giúp HAGL có niềm tin ở tương lai.

Tuyệt vời! Xuân Trường chính thức thi đấu sau gần 1 năm chấn thương

Trong các trận đấu tới, HAGL hoàn toàn có thể sử dụng bộ đôi tiền vệ trung tâm Tuấn Anh - Xuân Trường để gia cố lại tuyến giữa. Chắc chắn cặp đôi chơi ăn ý và có kỹ thuật tốt này sẽ giúp HAGL giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn nhất là những trận đấu họ chơi tại Pleiku.

Xuân Trường sẽ cần thêm ít thời gian để lấy lại phong độ

Định Tuấn

Khi nói về Xuân Trường, HLV trưởng HAGL Lee Tae-hoon bày tỏ: "Xuân Trường đã bình phục chấn thương và có thể thi đấu, nhưng để cậu ấy chơi cả trận thì còn cần nhiều thời gian. Tôi sẽ điều chỉnh để Xuân Trường nhanh lấy lại cảm giác bóng và phong độ vốn có".
Với trận thua Đà Nẵng, HAGL cho thấy họ còn nhiều việc phải làm đặc biệt là cần chuẩn bị tốt hơn khi đá sân khách.
Lượt đấu tới của HAGL cũng dự báo đầy bất trắc khi làm khách tại Hải Phòng vào ngày 29.2. Đội bóng phố núi chỉ kỳ vọng Xuân Trường có thể ra sân ngay từ đầu mới có thể giúp họ tránh thất bại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.