Xuân Trường, Văn Thanh…vẫn tươi cười giữa tin bầu Đức muốn bỏ V-League

14/04/2018 06:59 GMT+7

Nhiều khả năng bầu Đức sẽ bỏ V-League sau đại hội Liên đoàn bóng đá VN (VFF) khóa VIII, nhưng các cầu thủ HAGL vẫn tập luyện trong không khi vui vẻ để chuẩn bị cho trận đấu vòng 5 V- League 2018 với CLB Sài Gòn FC diễn ra vào lýc 18 giờ chiều nay (14.4) trên sân Thống Nhất.

[VIDEO] BẦU ĐỨC ĐÒI BỎ V-LEAGUE, CẦU THỦ HAGL NÓI GÌ?

Trao đổi với báo chí trước buổi tập làm quen sân Thống Nhất, HLV Dương Minh Ninh nói: "Chúng tôi xin phép không bình luận về những phát biểu của chủ tịch Đoàn Nguyên Đức liên quan đến việc HAGL có bỏ V-League hay không. Hiện tại, chúng tôi chỉ biết tập trung vào vấn đề chuyên môn. Ngoài ra, tinh thần toàn đội đang khá tốt trước trận đấu với CLB Sài Gòn chứ không ai bị dao động tâm lý vì những vấn đề ngoài chuyên môn".

Ông nói thêm: “Sài Gòn đang gặp khủng hoảng về nhân sự nhưng gặp một đội bóng xếp cuối bảng luôn là trận đấu khó khăn đặc biệt là họ có lợi thế sân nhà. Khi bị dồn vào thế chân tường, họ sẽ có quyết tâm rất cao, chúng tôi phải hết sức tập trung nếu muốn chiến thắng”.

Văn Thanh trêu ghẹo Rimario Trân Quý

Tất cả các buổi tập của HAGL tại V-League 2018 đều là tập kín và truyền thông chỉ được tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên kể từ đầu mùa giải, Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong cho các cầu thủ tập luyện dưới sự chứng kiến của đông đảo khán giả và báo chí. Điều này phần nào khiến các cầu thủ HAGL tỏ ra hết sức thoải mái, vui vẻ trong các bài tập mà ông Chung đề ra.

Kết thúc buổi tập, vẫn như thường lệ Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy,… lại bị các fan “kèm chặt” xin chữ ký, chụp ảnh selfie, tặng quà đến tận bậc thang lên xe buýt mới thôi.

Trước sự hâm mộ của mọi người, các ngôi sao của U.23 Việt Nam và đội tuyển quốc gia Việt Nam đều cười rất tươi để giao lưu với người hâm mộ.

Buổi tập của HAGL cũng rộn tiếng cười khi “đám nhỏ” của bầu Đức liên tục cười đùa, trêu ghẹo nhau. Nhìn không khí mà HAGL tạo nên trước trận đấu với Sài Gòn, có thể nói họ rất tự tin trước giờ nhập cuộc.

Hồng Duy tươi cười bước ra sân tập Trân Quý
Công Phượng tập nghiêm túc để chuẩn bị nổ súng Trân Quý
Văn Toàn, Văn Thanh thoải mái tinh thần Trân Quý

Công Phượng và Xuân Trường trong vòng vây người hâm mộ Trân Quý
Cầu thủ HAGL bị "dí" tận xe buýt Trân Quý
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.