Xuân Trường yêu con gái cưng HLV trưởng CLB Incheon United?

30/07/2016 14:03 GMT+7

Xuân Trường , con cưng của bầu Đức đang đá cho Incheon United đang yêu thầm Jani, con gái HLV trưởng CLB này?

Nhiều fan nữ đang thầm thương trộm nhớ Lương Xuân Trường ở quê nhà tá hỏa khi một ngày đọc được những dòng thông tin trên mạng xã hội facebook về tình cảm của Trường “híp” và một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, lại là con gái cưng của HLV trưởng Incheon United, Hàn Quốc. Cô gái tên Jani còn dạy Xuân Trường chơi tennis và họ cùng nhau hẹn hò trong một nhà hàng khu Chinatown, xứ sở Kim chi.
Tuy nhiên, rất may mắn, đó chỉ là những dòng văn chương trong một sáng tác truyện có tên Incheon chiều mưa buồn của Phạm Thành Nam, đồng đội của Xuân Trường, cùng trong lò đào tạo HAGL JMG mà thôi.
Phạm Thành Nam, chàng trai sinh năm 1995, quê Phú Yên, học viên khóa 1 HAGL JMG, cùng thời với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Thành Nam có năng khiếu làm thơ, viết truyện, anh có cả một blog riêng để đăng tải những sáng tác của mình.
Incheon chiều mưa buồn mới được sáng tác, truyện có nhân vật chính là Tr và Jani. Tr, chàng trai được Phạm Thành Nam lấy cảm hứng từ chính người bạn thân của mình tại HAGL JMG - Lương Xuân Trường. Tr đẹp trai, đá bóng giỏi, nhiều fans từ Việt Nam sang đá cho Incheon United, cũng có những bỡ ngỡ khi từ môi trường xa lạ.
Truyện về Trường "híp" đăng trên blog của Phạm Thành Nam Ảnh chụp màn hình
Phạm Thành Nam và các bạn của anh tại HAGL JMG có ý tưởng đăng tải truyện Incheon chiều mưa buồn trên web, lấy tiền thu được khi người đọc tải truyện về để ủng hộ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Công Phượng, đồng đội của Xuân Trường và Phạm Thành Nam cũng chia sẻ truyện trên facebook cá nhân của mình, “quảng bá” sáng tác này với mong muốn sẽ có nhiều người chung tay giúp các anh thực hiện được ý nghĩa nhân văn trên.
Lương Xuân Trường đang thi đấu tốt tại Incheon United, Hàn Quốc
Phạm Thành Nam chia sẻ thêm về điều này: “Tôi sáng tác khi rảnh rỗi. Xuân Trường không kể cho tôi nghe về cuộc sống, công việc của cậu ấy bên Hàn, mọi thứ đều do tôi xây dựng từ tính cách, con người Trường. Lúc đầu tôi chỉ có ý định tặng truyện để Trường đọc. Nhưng Trường khen hay, nhiều bạn bè cũng khen hay, chúng tôi có ý định đăng trên một trang web, ai muốn tải xuống đọc sẽ mất phí khoảng 15.000 đồng. Tiền này, cùng với sự hỗ trợ của các cầu thủ HAGL JMG sẽ dùng để ủng hộ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”.
Câu chuyện về Xuân Trường những ngày qua đã được nhiều bạn trẻ lùng trên mạng. Tuy nhiên, vì chi phí tải truyện khá cao, nhiều người e dè, hiện tại Phạm Thành Nam đã đưa truyện về blog của mình và để chế độ đọc miễn phí. “Trước tiên, tôi muốn mọi người có cảm hứng với truyện nhiều hơn đã”, Phạm Thành Nam lý giải.
Phạm Thành Nam đồng đội của Công Phương, Xuân Trường tại HAGL JMG NVCC
Phạm Thành Nam hiện tại đang trong thời gian nghỉ hè tại quê nhà Phú Yên. Sắp tới anh sẽ trở lại HAGL JMG với vai trò trợ lý huấn luyện cho các học viên khóa 3 và 4.
Cùng được tuyển chọn và qua thời gian thử thách khắc nghiệt cùng với các cầu thủ thế hệ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường; với đam mê đá bóng và khao khát mãnh liệt được trở thành một cầu thủ giỏi, tuy nhiên Phạm Thành Nam gặp trở ngại với hình thể nhỏ bé.
Anh bộc bạch: “Tôi chuyển hướng qua huấn luyện mong công việc càng ngày càng tốt lên. Những gì tôi đã trải qua và tập luyện, tôi sẽ chỉ lại cho các em nhỏ. Tôi nghĩ đam mê thì ai cũng có. Nhưng không nhất thiết cứ phải là cầu thủ mới là đam mê với trái bóng. Công việc huấn luyện cũng rất vui, quan trọng là con đường nào phù hợp với mình thôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.