Xuất hiện 'vòng đấu mưa thẻ' tại V-League 2015

02/02/2015 09:44 GMT+7

(TNO) Sau 5 vòng đấu diễn ra khá êm ả thì ở vòng 6 V-League 2016 vừa qua người hâm mộ đã chứng kiến một cơn mưa thẻ phạt được các trọng tài rút ra.

(TNO) Sau 5 vòng đấu diễn ra khá êm ả thì ở vòng 6 V-League 2016 vừa qua người hâm mộ đã chứng kiến một cơn mưa thẻ phạt được các trọng tài rút ra.

>> Vòng 6 V-League 2015: 3 trận 4 thẻ đỏ
>> VPF nỗ lực đẩy lùi bạo lực sân cỏ
>> Trọng tài nương tay với bạo lực
>> Bóng ma bạo lực trở lại
>> Khán giả đông, bạo lực sân cỏ cũng tăng!

 
Nguyễn Ngọc Nguyên (áo trắng) của QNK.Quảng Nam đã phải rời sân vì nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ đội chủ nhà Đồng Tháp


Hoàng Vissai của QNK.Quảng Nam nhận thẻ vàng thứ 2 - Ảnh: Dương Thu

Theo thống kê, ở vòng 6 đã có tới 5 thẻ đỏ (bằng tổng số thẻ của 5 vòng trước cộng lại) và 36 thẻ vàng được rút ra. Điều này cho thấy mùa giải mới bắt đầu khốc liệt và mức độ phạm lỗi đã lên đến mức độ đáng báo động.
 
Ngọc Nguyên và Hoàng Vissai của QNK.Quảng Nam chính là 2 cầu thủ "mở hàng" cơn mưa thẻ phạt ở vòng đấu này.

Trên sân Cao Lãnh hôm 31.1, QNK.Quảng Nam đã phải chơi thiếu 2 người khi Ngọc Huyên và Hoàng Vissai đều phải nhận thẻ đỏ trong trận làm khách trước Đồng Tháp. Chính việc chơi thiếu người đã khiến cho đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc nhận thất bại 0-3 trước đội chủ nhà Đồng Tháp.

Một trận đấu được nhiều người đặc biệt quan tâm là cuộc đối đầu giữa HAGL với Than Quảng Ninh diễn ra trên sân Pleiku (31.1). Cũng như những vòng đấu trước, lứa cầu thủ trẻ đội bóng phố núi là những người thường xuyên bị đối phương phạm lỗi với những pha tranh chấp quyết liệt.

 
Minh Tùng của Than Quảng Ninh nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng nguy hiểm với Hoàng Thiên - Ảnh: Anh Hải

Ở trận đấu này, hậu vệ cánh Minh Tùng của Than Quảng Ninh đã có pha vào bóng rất nguy hiểm từ phía sau với Hoàng Thiên của HAGL buộc trọng tài Võ Quang Vinh phải rút thẻ đỏ trực tiếp ở phút 76.

Sau trận, chính HLV Đinh Cao Nghĩa của đội bóng đất mỏ thừa nhận Minh Tùng xứng đáng nhận thẻ đỏ cho tình huống phạm lỗi đó. Ngoài ra, Than Quảng Ninh còn nhận thêm rất nhiều thẻ vàng cảnh cáo của trọng tài Võ Quang Vinh.

Trong khi đó, tiền đạo Hoàng Vũ Samson vừa trở lại sau nỗi đau mất con cũng đã không giữ được bình tĩnh khi va chạm với cầu thủ của Đồng Nai và hậu quả là chiếc thẻ đỏ dành cho anh ở đầu hiệp 2 trận Hà Nội T&T tiếp Đồng Nai.

 
Hoàng Vũ Samson (áo vàng) bị truất quyền thi đấu ở phút 51 nhưng Hà Nội T&T vẫn thắng - Ảnh: Minh Tú

Việc chơi thiếu người sớm đã đẩy đội bóng thủ đô vào thế khó, nhưng rất may cho đội chủ sân Hàng Đẫy khi Văn Quyết đã tỏa sáng với cú đúp và qua đó giúp Hà Nội T&T giành chiến thắng 2-0.

Tiền đạo Gomez của SHB.Đà Nẵng là cầu thủ nhận chiếc thẻ đỏ cuối cùng ở vòng 6 V-League 2015.

Chính Gomes là tác giả của bàn mở tỷ số cho đội bóng sông Hàn ở phút 50 và cũng chính anh đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 90 sau một pha vào bóng quyết liệt không cần thiết.

Điểm đặc biệt tại vòng 6 còn ở việc 3/4 đội có cầu thủ nhận thẻ đỏ đều giành chiến thắng.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.