Chủ tịch CLB Barcelona tiết lộ số phận của Messi ở sân Nou Camp

Tây Nguyên
Tây Nguyên
06/07/2020 20:30 GMT+7

Chủ tịch CLB Barcelona, Josep Maria Bartomeu tuyên bố Lionel Messi sẽ chấm dứt sự nghiệp tại đội bóng xứ Catalan để bác bỏ tin siêu sao người Argentina muốn ra đi vì mâu thuẫn nội bộ.

Cách đây 2 ngày, dư luận bóng đá bàn tán xôn xao xung quanh thông tin Messi từ chối gia hạn hợp đồng khi thời hạn kết thúc vào mùa hè năm tới. Nguyên nhân được cho là do siêu sao này tố cáo bị một số thành viên ban lãnh đạo (đặc biệt là giám đốc điều hành Eric Abidal) “chơi xỏ” ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân và cầu thủ trong đội bóng.
Ngoài ra, việc Barcelona đối mặt với nguy cơ trắng tay ở mùa này cũng được xem là “chất xúc tác” khiến Messi không còn muốn gắn bó với đội bóng xứ Catalan.

HLV Setien (phải) đang gặp khó khi nội bộ của Barcelona liên tục lục đục

REUTERS

Trước những thông tin gây bất ổn nội bộ, Chủ tịch CLB Barcelona là Bartomeu phải lên tiếng. “Messi đã nói rằng anh ấy sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Barca. Tôi sẽ không giải thích chi tiết vì đội đang tập trung vào giải đấu và chúng tôi đang đàm phán với nhiều cầu thủ nhưng Messi đã giải thích với chúng tôi rằng anh ấy muốn ở lại, vì vậy chúng tôi sẽ hợp tác với anh ấy lâu hơn nữa", ông Bartomeu nói với Movistar của Tây Ban Nha sau khi Barcelona đánh bại Villarreal 4-1 tại vòng 34 La Liga ngày 6.7.
Messi đã ký hợp đồng gần nhất vào năm 2017 nhưng mới đây đã thẳng thắn chỉ trích ban lãnh đạo CLB Barcelona trên Đài phát thanh Cadena Ser về việc anh không hài lòng với cách điều hành và muốn ra đi vào năm 2021. Siêu sao này là người góp công mang về chiến thắng trước Villarreal để giúp Barcelona duy trì hy vọng trong cuộc đua chức vô địch La Liga khi kém đội đầu bảng Real Madrid 4 điểm khi giải còn 4 vòng đấu.
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đánh bại chủ nhà Athletic Bilbao ở vòng 34 nhờ pha sút phạt đền thành công của trung vệ Sergio Ramos trong hiệp 2. Tuy nhiên, pha 11 m được trao cho Real Madrid nhờ công nghệ VAR đã khiến ông Bartomeu hậm hực.
Chủ tịch CLB Barcelona đã chỉ trích rằng công nghệ này được áp dụng một cách không công bằng kể từ khi mùa giải được nối lại sau khi dừng vì đại dịch Covid-19. Theo báo giới Tây Ban Nha, ông Bartomeu muốn ám chỉ công nghệ VAR đã được áp dụng để giúp Real Madrid.

Messi (áo xanh) được cho là không còn thiết tha muốn ở lại Barcelona

AFP

"Tôi đã xem trận đấu ở Bilbao và mặc dù không muốn nói, tôi vẫn phải lặp lại rằng VAR không được sử dụng như bình thường. Kể từ khi mùa giải nối lại sau cuộc khủng hoảng Covid-19, nó đã không bằng, điều đó đã được phản ánh trong các kết quả và có vẻ như nó luôn ủng hộ cùng một đội (ý nói Real Madrid). VAR nên được sử dụng để giúp đỡ trọng tài nhưng trong vài tuần qua mọi người đã thấy các trường hợp mà nó không được sử dụng một cách công bằng", ông Bartomeu nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.