AC Milan thắng lớn nhờ cầu thủ tuổi teen

21/08/2017 08:53 GMT+7

Sức mạnh đồng tiền giúp AC Milan 'lột xác' nhanh chóng. Gặp Crotone ở vòng 1 Serie A, đội bóng Milan có thắng lợi tốc hành chỉ trong chưa đầy 30 phút

Theo đó, AC Milan sau 23 phút đã dẫn đối thủ 3-0 hờ các pha làm bàn của Franck Kessie, Patrick Cutrone và Suso. Tỷ số này cũng được duy trì đến khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Đây rõ ràng là khởi đầu ấn tượng với thầy trò Vincenzo Montella, nhất là khi CLB đầu tư rất mạnh mẽ vào đội hình bằng cách mang về sân San Siro 11 tân binh.
Điểm nhấn trong thắng lợi tưng bừng của AC Milan thuộc về tiền đạo 19 tuổi Patrick Cutrone. Sản phẩm lò đào tạo trẻ CLB ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo. Những gì cây săn bàn tuổi teen này thể hiện phần nào làm lu mờ những tân binh khác, như Leonardo Bonucci, Hakan Calhanoglu.
Rồi đây, Patrick Cutrone có thể trở thành đối trọng đáng gờm đe dọa chỗ đứng của Andre Silva, tiền đạo được AC Milan chiêu mộ từ Porto hồi tháng 6 năm nay. Ở trận này, Andre Silva không ra sân, vì vậy cơ hội được trao cho Patrick Cutrone.
Sau trận đấu, HLV Montella hết lời ca ngợi cầu thủ trẻ của đội. Ông nói: "Chúng tôi đã quyết định giữ anh ấy ở lại CLB. Năm ngoái, Patrick Cutrone đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt. Hè qua, trong những trận giao hữu, tiền đạo 19 tuổi tiếp tục gây ấn tượng với tôi. Với Patrick Cutrone, anh ấy đang cho thấy phong độ ổn định. Những gì cầu thủ này cần là giữ cho mình sự điềm đạm bởi thách thức phía trước còn rất nhiều".
Perisic (giữa) cho thấy tại sao anh được M.U theo đuổi AFP
Cũng có chiến thắng 3-0 như AC Milan, Inter đã đè bẹp Fiorentina. Cú đúp của Mauro Icardo và Ivan Perisic, mục tiêu được Manchester United theo đuổi, giúp đội bóng dưới sự dẫn dắt HLV Luciano Spalletti có 3 điểm đầu tiên. Kết quả này thật sự khá sốc bởi Fiorentina không phải đội dễ bị bắt nạt.
Trên sân Meazza, Icardi lập cú đúp khi thời gian thi đấu mới diễn ra 15 phút. Trong đó, Perisic kiến tạo 1 bàn cho mũi nhọn người Argentina. Từ những gì Perisic thể hiện (ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn), điều này chắc chắn khiến Manchester United thêm phần khao khát cầu thủ này. Điều đó đồng nghĩa Inter sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền vệ người Croatia.
Kết quả vòng 1 Serie A: 
Juventus 3-0 Cagliari
Hellas Verona 1-3 Napoli
Atalanta 0-1 AS Roma
Bologna 1-1 Torino
Crotone 0-3 AC Milan
Inter 3-0 Fiorentina
Lazio 0-0 SPAL
Sampdoria 2-1 Benevento
Saussuolo 0-0 Genoa
Udinese 1-2 Chievo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.