Aguero hồi sinh, Man City giành quyền vào tứ kết Cúp FA

02/03/2017 06:42 GMT+7

Trận thứ hai liên tiếp Man City ghi 5 bàn vào lưới đối thủ. Sau AS Monaco, tới lượt đội bóng tý hon Huddersfield Town trở thành nạn nhân.

Rạng sáng 2.3 (giờ Việt Nam), Man City có trận thắng đậm 5-1 trước Huddersfield Town trong trận đấu lại vòng 5 Cúp FA. Leroy Sane, Sergio Aguero (2 bàn), Pablo Zabaleta và Ihenacho là những người lập công cho Man City trong trận này. Trước đó ngay phút thứ 7, đội khách dội gáo nước lạnh lên hơn 42.000 khán giả có mặt trên sân Etihad với bàn mở tỷ số trước do công Bunn.

Việc đội bóng của Pep Guardiola phải đá lại với Huddersfield Town không thể xem là thành công. Tuy nhiên, họ vẫn biết cách tìm lại danh dự. Chiến thắng tưng bừng hôm nay như lời tạ lỗi đến người hâm mộ sau khi để đối thủ cầm hòa trước đó. Ngoài ra, việc xé lưới Huddersfield Town 5 bàn cũng cho thấy hàng công Man City đang hoạt động rất hiệu quả.
Sergio Aguero lập cú đúp AFP
Tháng trước, nửa xanh thành Manchester mất tân binh Gabriel Jesus vì chấn thương. Điều này dấy lên nỗi lo sức mạnh hàng công của CLB sẽ suy giảm bởi tiền đạo người Brazil sau khi cập bến sân Etihad đã hòa nhập rất nhanh, anh ghi 3 bàn sau 4 trận. Nhưng Man City chứng minh điều ngược lại. Trong 2 trận liên tiếp, thầy trò Pep Guardiola ghi 10 bàn.

Đáng chú ý, tiền đạo Sergio Aguego cho thấy bản thân vẫn còn giá trị với CLB. Trải qua 2 trận đá chính, mũi nhọn người Argentina ghi 4 bàn và có cú đúp kiến tạo. Anh được bình chọn là "cầu thủ hay nhất trận" hôm nay. Gặp AS Monaco tại Champions League, trang Whoscored cũng vinh danh cựu sao Atletico Madrid thi đấu xuất sắc nhất.
Aguero đang hồi sinh AFP
Sau những gì thể hiện, Aguero phần nào ghi điểm lại trong mắt Pep Guardiola. Rồi đây, chính Gabriel Jesus khi tái xuất phải cạnh tranh cho suất đá chính với tiền đạo người Argentina nếu cầu thủ này tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao. Trước khi khai hỏa liên tiếp, Aguero từng trải qua 5 trận tịt ngòi từ 15.1 tới 18.2.

Vào tứ kết Cúp FA dễ dàng, Man City sẽ gặp Middlesbrough ở tứ kết. Khả năng đi tiếp của họ rất cao bởi đối thủ không phải tên tuổi quá khó chịu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.