Alexis Sanchez: 'Tôi đến M.U là để chinh phục những danh hiệu'

10/02/2018 18:45 GMT+7

Sau 2 tuần gia nhập Manchester United (M.U), tiền đạo Alexis Sanchez đã hé lộ lý do khiến anh phải rời Arsenal để gia nhập hàng ngũ ‘Quỷ đỏ’ trong phiên chợ Đông vừa qua.

Phát biểu trên Sky Sports, Sanchez bộc bạch: “Tôi rất yêu mến Arsenal, từ HLV, các đồng đội cho đến những CĐV tuyệt vời. Nhưng tôi phải ra đi khi cơ hội đến với mình. Sở dĩ tôi chọn M.U vì đây chính là CLB có lịch sử hào hùng nhất Ngoại hạng Anh cùng với những cầu thủ đẳng cấp và họ có khát vọng chinh phục những danh hiệu trong thời gian còn lại của mùa bóng - điều mà tôi đã không thấy được ở Arsenal. Vâng, tôi đến để cùng ‘Man đỏ’ chinh phục những chiếc cúp.
Khi tôi còn trẻ, tôi cũng đã mong một ngày được khoác lên mình chiếc áo đỏ. Và hôm nay nó đã trở thành hiện thực. Tôi xin cam đoan đó là sự thật, và không phải vì tôi đã ở đây nên mới nói ra những lời này. Tôi đang nỗ lực hằng ngày trên sân tập để nhanh chóng bắt nhịp được lối chơi của đội bóng và hòa vào nếp sống của các đồng đội. Sau những gì tôi đã thể hiện trong trận đấu vừa qua, tôi tin mình có thể cống hiến nhiều hơn cho M.U”.

tin liên quan

M.U đã hoàn thiện hàng công với Sanchez
Alexis Sanchez đã chơi 3 trận chính thức trong màu áo Manchester United (M.U) kể từ ghi anh rời Arsenal gia nhập Old Trafford trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng tháng 1.2018.
Alexis Sanchez chính thức cập bến Old Trafford vào ngày 22.1.2018 với giá chuyển nhượng 20 triệu bảng từ Arsenal. Tính đến thời điểm này, tiền đạo 30 tuổi này đã ra sân trong 3 trận đấu gần nhất của M.U và ghi được 1 bàn thắng trong cuộc đối đầu với Huddersfield diễn ra vào cuối tuần qua.
Tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh sắp tới, Sanchez sẽ cùng các đồng đội đến làm khách trên sân St James' Park của Newcastle. Trận đấu được diễn ra vào lúc 21 giờ 15 ngày 11.2 (theo giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.