‘Arsenal không cần Sanchez và Ozil ở trận derby với Tottenham’

17/11/2017 19:30 GMT+7

Chuyên gia Charlie Nicholas tin rằng Arsene Wenger nên để Alexis Sanchez cùng Mesut Ozil ngồi ngoài trong trận derby Bắc London với Tottenham.

Arsenal sẽ có trận thư hùng với Tottenham trên sân nhà vào cuối tuần này. Đây là trận derby máu lửa, khốc liệt giữa 2 đội bóng Bắc London.
Trả lời Sky Sports, người cũ của Pháo thủ cho rằng việc để Ozil và Sanchez trên ghế dự bị sẽ tốt hơn cho đội bóng: “Nếu Arsenal coi trong chiến thắng trong những trận đấu lớn, tôi sẽ tin tưởng Alexandre Lacazette, Danny Welbeck và để Ozil cùng Sanchez ngồi ngoài”.

tin liên quan

Arsenal, đừng bán ‘linh hồn’ cho kẻ khác
Alexis Sanchez và Mesut Ozil từ lâu đã là trụ cột không thể thay thế của Arsenal. Nếu mất đi cả hai, sức mạnh của ‘Pháo thủ' chắc chắn sẽ giảm sút rõ rệt.
Trước đây, trong trận hòa Chelsea, HLV Arsene Wenger từng để Sanchez, Ozil trên ghế dự bị. Dù không thể đem về chiến thắng nhưng đoàn quân của chiến lược gia người Pháp đã thi đấu vô cùng kỷ luật, bài bản trên sân nhà "The Blue". Và chuyên gia của Sky Sports tin rằng điều này sẽ có hiệu quả trước Tottenham.
Thái độ thi đấu thiếu chuyên nghiệp của tiền đạo người Chile sau trận thua Man City khiến cổ động viên ngán ngẩm và tức giận. Cùng với việc liên tục đòi ra đi trong mùa hè qua, Sanchez không còn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ Arsenal.
Tottenham đang có phong độ thi đấu ổn định ở cả Premier League và Champions League. Sau vòng đấu, với 23 điểm, "Spurs" đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí số với Man City. Trong khi đó, Arsenal chỉ xếp ở vị trí thứ 6 và thua đối thủ cùng thành phố 4 điểm trên bảng xếp hạng.
Tottenham đang có phong độ cao Reuters
Từ khi Wenger cập bến Emirates, Arsenal luôn thống trị derby Bắc London. Tuy nhiên, thống kê ở 3 mùa giải gần nhất, “Pháo thủ” đều không thể đánh bại đối thủ cùng thành phố (hòa 4, thua 2). Trong 3 lần tiếp đón "Spurs" gần nhất trên sân nhà, thầy trò Wenger cũng đều bị cầm hòa với tỷ số 1-1.
Dẫu vậy Charlie Nicholas vẫn không đánh giá cao "Spurs" trong cuộc đối đầu với đội chủ sân Emirates: “Tottenham là một CLB khá đấy, nhưng họ chưa phải đội bóng thật sự quá giỏi vì họ chưa có được điều gì cả. Với Tottenham, họ phải giành danh hiệu rồi hãy tính”.
Trước đó, trong phát biểu trước trận đấu vào tối mai, HLV Wenger hùng hồn cho biết: “Arsenal đã thống trị Bắc London trong 20 năm qua. Tôi nghĩ Tottenham đang rất tốt nhưng chúng tôi có chất lượng để giành chiến thắng ở trận đấu này và đó là những gì chúng tôi muốn thể hiện”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.