Arsenal nâng giá mua Aubameyang

24/01/2018 19:10 GMT+7

Đội bóng chủ sân Emirates quyết định nâng giá mua tiền đạo Aubameyang của Dortmund lên 51 triệu bảng.

51 triệu bảng là con số kỷ lục của đội bóng phía Bắc London bởi mùa hè năm ngoái Arsenal mua Alexandre Lacazette từ Lyon với giá 46,5 triệu bảng và bản hợp đồng đó cũng đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng vào thời điểm ấy.
Tốc độ là một trong những điểm mạnh của Aubameyang AFP
Bây giờ, Arsenal muốn phá vỡ kỷ lục thêm một lần nữa khi đồng ý nâng giá mua Aubameyang lên 51 triệu bảng, theo Metro. Có vẻ như Arsenal đang rất "thèm" tiền đạo người Gabon khi họ liên tục hỏi mua với số tiền càng ngày càng tăng.
Thực tế, tiền đạo của Dortmuund đúng là mẫu cầu thủ Arsenal cần sau khi mất Alexis Sanchez vào tay Manchester United trong khi Lacazette chơi chưa đúng với phong độ và giá trị của anh. Huấn luyện viên Arsene Wenger rõ ràng không muốn có thêm một mùa giải nằm ngoài tốp 4 Ngoại hạng Anh và không còn cách nào khác là phải bổ sung lực lượng.
Aubameyang có thể giúp ông Wenger và Arsenal thực hiện tham vọng đó nếu anh tiếp tục ghi bàn như đang khoác áo Dortmund. Tiền đạo 28 tuổi ghi được tới 141 bàn thắng trong 212 lần ra sân. Aubameyang là một trong những chân sút hoàn hảo nhất châu Âu trong vài mùa bóng gần đây nhờ tốc độ, sự tỉnh táo trước khung thành và khả năng không chiến hoàn hảo.
Tuy nhiên theo tờ Metro của Anh, Dortmund vẫn chưa hồi âm dù Arsenal đã có ý muốn mua Aubameyang và cách đây 2 tuần con số đó chỉ nằm ở 44 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.