Arsenal thắng Ludogorets, Wenger tự tin xóa bỏ 'lời nguyền'

02/11/2016 10:10 GMT+7

HLV Arsene Wenger tự tin đã xóa bỏ được lời nguyền ‘Tháng 11 là nỗi khổ của Arsenal’ sau khi đội bóng của ông lội ngược dòng ngoạn mục trước Ludogorets ở Champions League.

Những tưởng “Pháo thủ’ sẽ nhận thất bại đầu tiên sau chuỗi 13 trận bất bại thì 3 pha lập công của Granit Xhaka, Olivier Giroud và Mesut Ozil đã giúp Arsenal lội ngược dòng mạnh mẽ và giành chiến thắng 3-2 trên đất Bulgaria.
Chiến thắng này không chỉ giúp đoàn quân của Wenger giành tấm vé đầu tiên ở bảng A dự vòng 16 đội Champions League mà còn ngầm xóa bỏ lời nguyền tồn tại trong suốt nhiều năm qua.

tin liên quan

Champions League: Ozil giúp Arsenal thoát hiểm ở Bulgaria
Chiến thắng sát nút 3-2 trước chủ nhà Ludogorets trong loạt trận thứ tư của vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng 2.11 đã giúp Arsenal sớm giành vé vào vòng knock-out lần thứ 17 liên tiếp.
Từ lâu, tháng 11 đã trở thành nỗi ám ảnh của “Pháo thủ”. Khi đến thời gian này, đội bóng chủ sân Emirates lại tụt dốc không phanh và rơi rớt dần các mục tiêu đã vạch ra trước đó. Trước việc này, HLV Wenger lên tiếng.
“Tôi không biết rằng ai đã nói về việc chúng tôi không thể nào giành chiến thắng trong tháng 11. Đến bây giờ, tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng, Arsenal hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng”, Sport Mail dẫn lời HLV Wenger.
Bàn thắng muộn của Ozil đem về chiến thắng tuyệt đối cho Arsenal Reuters
Đồng thời, vị chiến lược gia người Pháp cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho chủ nhân của bàn thắng ở phút 87 là Ozil.
“Một cầu thủ tuyệt vời là người đưa ra các quyết định đúng đắn trong các trận đấu mà họ tham gia. Họ luôn đưa ra những giải pháp tối ưu. Bạn muốn Ozil chứng minh năng lực của mình và bây giờ, anh ấy đã làm được”, Sport Mail đăng lời chia sẻ của ông thầy 67 tuổi.
Ngoài ra, Wenger còn dành lời khen cho toàn đội vì có sai sót ở đầu trận nhưng đã nhanh chóng khắc phục điểm yếu và giành chiến thắng tuyệt đối.
Sắp tới, Arsenal sẽ có một trận lượt về trên sân nhà gặp PSG. Theo Wenger, đó sẽ là cơ hội tốt để “Pháo thủ” kết thúc vòng bảng ở vị trí đầu tiên. Qua đó, Arsenal sẽ tranh né được các đội bóng lớn khác ở vòng knock-out.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.