Arsenal tiến gần đến Aubameyang, Chelsea nhảy vào giành Giroud

29/01/2018 13:10 GMT+7

Arsenal đang tiến gần đến việc chiêu mộ tiền đạo Pierre Emerick-Aubameyang của Dortmund. Trong khi đó, Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Olivier Giroud.

Theo Sport Mail, Arsenal và Dortmund đang tiến lại gần nhau trong thương vụ mua bán tiền đạo Pierre Emerick-Aubameyang. Theo đó, mức giá mà đội bóng thành London đưa ra đã rất gần với yêu cầu 60 triệu bảng của phía đội bóng Đức.
Arsenal đã tích cực đàm phán với Dortmund để mua Aubameyang trong kỳ chuyển nhượng này. Bởi HLV Arsene Wenger cần có một tiền đạo sắc bén sau khi đã để Alexis Sanchez sang M.U. Bản thân tiền đạo người Gabon cũng muốn ra đi khi đã "làm mình, làm mẩy" và bị ban lãnh đạo Dortmund phạt.

tin liên quan

Arsenal nâng giá mua Aubameyang
Đội bóng chủ sân Emirates quyết định nâng giá mua tiền đạo Aubameyang của Dortmund lên 51 triệu bảng.
Hồi cuối tuần qua, Aubameyang đã ra sân thi đấu trong trận Dortmund hòa Freiburg ở Bundesliga nhưng bị các khán giả nhà la ó phản đối. Người hâm mộ Dortmund đã giơ cao khẩu hiệu: "Không cầu thủ nào lớn hơn đội bóng" để chỉ trích chân sút 28 tuổi.
"Arsenal đã vài lần gửi đề nghị hỏi mua Aubameyang nhưng chúng tôi từ chối vì họ chưa đáp ứng đủ yêu cầu. Chừng nào họ đáp ứng đủ yêu cầu của Dortmund thì anh ấy mới được ra đi còn không thì anh ấy sẽ ở lại đây đến mùa hè", giám đốc thể thao Michael Zorc cho biết.
 
Giroud muốn rời Arsenal để được thi đấu nhiều hơn AFP
Ở một diễn biến khác, Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Giroud. Chân sút người Pháp muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn nhằm giành một suất dự World Cup 2018. 
Dortmund cũng muốn có chữ ký của Giroud nhằm thay thế cho Aubameyang nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với Chelsea. Sport Mail cho biết nếu đội bóng nào muốn sở hữu tiền đạo 31 tuổi này thì sẽ phải trả 35 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.