Arsenal và Leicester tạo mưa bàn thắng trong trận khai mạc Premier League 2017-2018

12/08/2017 06:46 GMT+7

Arsenal và Leicester đã tạo ra một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với phần thắng 4-3 nghiêng về các 'Pháo thủ' ở trận đấu đầu tiên của Premier League mùa giải 2017-2018.

Xem lại diễn biến chính trận Arsenal - Leicester
Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (12.8, giờ Việt Nam), Arsenal tiếp Leicester tại Emirates mà không có Alexis Sanchez trong đội hình. Tuy nhiên, sức tấn công của các "Pháo thủ" không hề suy giảm khi đã có tân binh Alexandre Lacazette.
Chính tiền đạo người Pháp là người mở tỷ số cho Arsenal ở ngay phút thứ 2. Laccazette ghi bàn bằng một pha đánh đầu cận thành từ đường chuyền của Mohamed Elneny.
Tuy nhiên, chỉ sau đó 3 phút, Leicester đã có bàn cân bằng tỷ số. Trong một pha đá phạt góc, Shinji Okazaki đánh đầu làm tung lưới Arsenal. 
Ở trận này, hàng thủ 3 người của Arsenal tỏ ra thiếu chắc chắn. Từ một pha chuyền bóng bất cẩn của Granit Xhaka ở phút 29, Marc Albrighton cướp được bóng rồi tạt vào vùng cấm địa cho Jamie Vardy ghi bàn, giúp Leicester vượt lên dẫn 2-1.
Vardy ghi 2 bàn cho Leicester AFP
Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Arsenal đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Tân binh Sead Kolasinac đã thi đấu rất đồng đội khi không dứt điểm trong thế đối mặt với thủ môn mà chuyền ngang giúp Danny Welbeck lập công.
Dù vậy, sang hiệp 2, Leicester một lần nữa vượt lên với bàn thắng của Vardy ở phút 56. Đến lúc này, HLV Arsene Wenger không còn có thể ngồi yên trên băng ghế chỉ đạo. Ông tung Aaron Ramsey và Olivier Giroud vào sân nhằm tăng cường khả năng tấn công cho Arsenal.
Ramsey góp 1 bàn trong chiến thắng của Arsenal AFP
Những sự thay đổi người của "Giáo sư" đã mang lại hiệu quả. Đến phút 83, Xhaka có pha bấm bóng thông minh vào vùng cấm địa và Ramsey dứt điểm quyết đoán, san bằng tỷ số 3-3 cho Arsenal. 
Chỉ sau đó 2 phút, sân Emirates như nổ tung khi Giroud đánh đầu hiểm hóc ghi bàn trong tình huống phạt góc do Xhaka thực hiện, giúp Arsenal có chiến thắng ngoạn mục trong một trận cầu hấp dẫn.
Chiến thắng này sẽ là một sự khích lệ tinh thần to lớn với các cầu thủ Arsenal trong mùa giải 2017-2018. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.