Arsenal và Liverpool chia điểm trong 'cơn mưa' bàn thắng ở sân Emirates

23/12/2017 07:30 GMT+7

Arsenal đã không thể 'phục thù' cho thất bại 0-4 trên sân Liverpool hồi đầu mùa giải khi chỉ có trận hòa 3-3 với đối thủ trong trận đấu sớm vòng 19 Premier League.

Trong trận đấu sớm ở vòng 19 Premier League diễn ra rạng sáng nay (23.12, giờ Việt Nam), Arsenal tiếp đón Liverpool với quyết tâm "phục thù" thất bại 0-4 ở lượt đi. Tuy nhiên, những sai lầm trong phòng ngự ở hiệp 1 và đầu hiệp 2 đã khiến các "Pháo thủ" bị thủng lưới 2 bàn.
Arsenal vùng lên mạnh mẽ khi ghi 3 bàn thắng liên tiếp chỉ trong vòng 5 phút để lật ngược tình thế. Dù vậy, các học trò của HLV Arsene Wenger cũng phải chia điểm với Liverpool khi Roberto Firmino ấn định kết quả hòa 3-3 ở phút 71.
Dưới thời HLV Jurgen Klopp, Liverpool luôn ghi được ít nhất là 3 bàn thắng mỗi khi đối đầu với Arsenal và trận đấu vừa qua cũng không phải là ngoại lệ. Đội bóng thành phố cảng nước Anh chịu thiệt thòi về mặt nhân sự khi đội trưởng Jordan Henderson bị chấn thương và phải rời sân ở phút 13.
Tuy nhiên, cầu thủ vào thay là James Milner chính là người tạo ra bàn thắng đầu tiên khi có pha chuyền bóng thuận lợi giúp Philippe Coutinho ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút 26.
Coutinho đánh đầu mở tỷ số cho Liverpool Reuters
Trong hiệp 1, hàng thủ của Arsenal thi đấu như mơ ngủ và họ còn tạo cho Firmino cùng Mohamed Salah mỗi người 2 cơ hội ghi bàn nữa nhưng không ai có thể ghi thêm bàn. Phải đến phút 52, tiền đạo người Ai Cập mới có thể ghi tên mình lên bảng tỷ số khi cú sút của anh đưa bóng trúng Shkodran Mustafi đổi hướng khiến thủ môn Petr Cech bó tay.
Đến lúc này, các cầu thủ Arsenal mới bừng tỉnh. Họ đáp trả rất nhanh khi chỉ 1 phút sau đã có bàn thắng và Alexis Sanchez là người đánh đầu ghi bàn từ đường chuyền của Mesut Ozil.
Ozil có 1 bàn thắng vào 1 đường chuyền thành bàn Reuters
Đến phút 56, Granit Xhaka gỡ hòa cho Arsenal khi anh thực hiện một cú sút từ cự ly khoảng 25m làm tung lưới Liverpool. 2 phút sau, đến lượt Ozil lập công sau khi nhận được bóng từ pha đánh gót điệu nghệ của Alexandre Lacazette.
Firmino giúp Liverpool giành lại 1 điểm Reuters
Với tinh thần lên cao, ai cũng nghĩ đến một chiến thắng cho Arsenal. Tuy nhiên, Liverpool đã dội một gáo nước lạnh vào các học trò của HLV Wenger khi Firmino tung ra một cú sút chân trái rất mạnh khiến Cech không thể cản phá ở phút 71, ấn định kết quả hòa 3-3 chung cuộc.
Với kết quả này, Arsenal và Liverpool tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 5 và 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Các "Pháo thủ" có 34 điểm, kém 1 điểm so với "Lữ đoàn đỏ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.