Atletico Madrid chưa từ bỏ hi vọng giữ lại Griezmann

18/05/2018 19:05 GMT+7

Atletico Madrid vẫn chưa hoàn toàn từ bỏ ý nghĩ giữ lại ngôi sao sáng của mình là Antoine Griezmann cho mùa bóng tới.

Cách đây 2 ngày tại Lyon, với việc ghi hai bàn trong chiến thắng 3-0 trước Marseille, sẽ là không ngoa khi nói rằng Griezmann đã mang về cho Atletico chiếc cúp vô địch Europa League lần thứ 3. Đó cũng là cách hoàn hảo nhất để nói lời chia tay cùng câu lạc bộ, nơi đã mang lại cho anh mọi thứ trước khi gia nhập một đội bóng khác để tìm kiếm những trải nghiệm mới.
Dù không nói rõ là bản thân sẽ rời đi vào mùa hè này, nhưng từ cách đây nhiều tháng việc Griezmann ra đi dường như đã được chuẩn bị sẵn. Tại Tây Ban Nha, thậm chí người ta còn nêu đích danh bến đỗ mới của tiền đạo người Pháp sẽ là câu lạc bộ hùng mạnh Barcelona với một bản hợp đồng đã được hoàn tất, chỉ còn chờ chữ kí của anh.
Vì vậy, tương lai của Griezmann dường như đang nghiêng về phía đội chủ sân Nou Camp. Tại Atletico, mọi người cũng đã chuẩn bị cho sự ra đi của anh. Dù vậy, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vẫn cố níu kéo.
“Cách đây vài ngày, tôi đã có nói chuyện cùng với chị và công ty quản lí của anh ấy để đưa ra một lời đề nghị mới. Họ sẽ trả lời cho chúng tôi trong vài ngày nữa, tôi hiện chưa biết mọi chuyện sẽ diễn ra thế nào”, tổng giám đốc Miguel Angel Gil Marin của Atletico cho biết.
Ban lãnh đạo Atletico đang làm tất cả những gì có thể để có thể giữ lại “hoàng tử bé” Griezmann ở lại với họ. Và họ đang dùng tất cả mọi cách, từ tiền bạc cho đến những mối quan hệ để gây ảnh hưởng đến việc thuyết phục anh rằng sẽ không nơi đâu có thể tốt hơn Madrid.
“Griezmann cần quyết định nếu như anh ấy muốn viết nên lịch sử tại Atletico, nơi mà tất cả mọi thứ đều đang xây dựng xung quanh anh ấy, hay là việc sẽ rời đi một câu lạc khác, nơi mà có thể lịch sử sẽ không bao giờ nhắc đến tên anh”, giám đốc Rojiblanco nói thêm.
HLV Simeone chắc chắn rất muốn giữ chân Griezmann Reuters
Sau trận chung kết Europa League, chính huấn luyện viên Diego Simeone cũng đưa ra những nhận xét tương tự: “Dẫu có quyết định thế nào, tôi vẫn sẽ chúc mừng Griezmann, nhưng nếu anh ấy ở lại, chúng tôi sẽ lại có cơ hội lớn để tiếp tục hoàn thiện mình, vì đó chính là sứ mệnh của chúng tôi”.
Không biết Griezmann sẽ nghĩ gì khi nghe được những lời nói đó, nhưng sau chiến thắng trong trận chung kết Europa League trước Marseille, khi được hỏi về tương lai của mình, anh đã lặng lẽ lảng tránh câu hỏi : “Đây không phải là thời điểm thích hợp nói về điều này”. Cựu cầu thủ của Real Sociedad muốn giữ được sự tập trung cùng với đội tuyển Pháp trong chiến dịch tìm kiếm ngôi vương mùa hè này tại Nga, nơi anh rất có thể sẽ lại là ngôi sao sáng nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.