Ba lần vô địch Champions League liên tiếp, Ronaldo và Bale tính đường rời Real Madrid

27/05/2018 10:05 GMT+7

Sau khi cùng Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League, 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đồng loạt có những phát biểu mang ẩn ý sẽ rời khỏi đội bóng Hoàng gia.

Trong trận chung kết Champions League diễn ra rạng sáng nay (27.5, giờ Việt Nam), Real Madrid đã giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool để lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League.
Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Bale đã tỏa sáng khi lập một cú đúp góp phần giúp Real Madrid đi vào lịch sử Champions League. 
Tuy nhiên, sau khi tỏa sáng giúp Real Madrid giành chiến thắng, Bale cho biết anh sẽ suy nghĩ về tương lai của mình ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
"Tôi cần phải được thi đấu mỗi tuần. Dù bị chấn thương trong khoảng 5 hay 6 tuần nhưng tôi đã bình phục và có thể lực tốt nhất. Tôi sẽ thảo luận với người đại diện của tôi trong mùa hè này để tìm giải pháp", Reuters dẫn lời Bale.
Trong trận đấu vừa qua, Bale đã ghi 1 bàn thắng rất đẹp bằng pha tung người móc bóng. Dù vậy, điều này cũng không khiến anh hài lòng khi liên tục phải ngồi ngoài trong các trận đấu quan trọng của Real Madrid.
"Đó có lẽ là bàn thắng đẹp nhất trong các trận chung kết Champions League. Không còn trận đấu nào quan trọng hơn trận chung kết. Tất nhiên, tôi vui khi đội giành chiến thắng nhưng tôi thất vọng khi không được đá chính. Tôi nghĩ mình xứng đáng nhưng HLV là người quyết định", Reuters dẫn lời Bale.
Ronaldo sẽ có câu trả lời cho tương lai của mình trong thời gian tới Reuters
Trong khi đó, Ronaldo cũng có những lời phát biểu đầy ẩn ý rằng anh sẽ rời sân Bernabeu trong mùa hè này: "Trước mắt tôi sẽ tận hưởng cảm giác giành chiến thắng. Tuy nhiên, một vài ngày tới, tôi sẽ có câu trả lời cho người hâm mộ, những ai đã luôn ủng hộ tôi". 
Trong thời gian qua, đã có rất nhiều tin đồn rằng Ronaldo muốn rời khỏi Real Madrid vì bất mãn với cách cư xử của đội bóng Hoàng gia trong vụ anh bị tố cáo trốn thuế. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.