Balotelli quyết tâm rời Nice nhưng sẽ không trở lại AC Milan

01/05/2018 20:05 GMT+7

Mario Balotelli đã thừa nhận rằng anh hiện đang chơi mùa bóng cuối cùng tại Nice, tuy nhiên anh lại không hề tiết lộ điểm đến tiếp theo của mình.

Đến với Nice vào mùa hè năm 2016 khi đang trong giai đoạn trượt dốc ở sự nghiệp và thậm chí không một câu lạc bộ nào ở Châu Âu muốn có sự phục vụ của anh, Mario Balotelli đã lột xác hoàn toàn và cùng hồi sinh với Nice. Năm ngoái, “Les Aiglons” đã kết thúc League I ở vị trí số 3 và hiển nhiên, Balotelli chính là nhân tố chính giúp Nice có được mùa giải tuyệt vời này. Thế nhưng theo anh, mùa giải này sẽ là mùa giải cuối cùng anh chơi tại câu lạc bộ vùng Côte Azur.

tin liên quan

Thông điệp bí ẩn của Balotelli
'Tôi đã có hai năm tuyệt vời ở Nice là nhờ mọi người, vẫn còn 5 trận đấu phía trước', đó là những gì cựu tiền đạo của Inter Milan, AC Milan, Man City và Liverpool viết trên trang cá nhân của mình.
Cựu tiền đạo của AC Milan đang hướng đến việc sẽ ra đi. “Nhờ có các bạn, tôi đã có được hai năm tuyệt vời tại đây. Sẽ còn 5 trận đấu”, Balotelli tâm sự trên Instagram cách đây vài ngày. Nhưng trước những phản ứng từ những cổ động viên, anh lập tức chữa cháy : “Đó không phải là một lời chia tay vào lúc này, chúng ta không thể biết trước được tương lai. Tôi hiện chỉ muốn nói cảm ơn vào khoảnh khắc này”.
Nhưng trên trang CalcioMercato (chuyển nhượng bóng đá Ý), "Super Mario" đã nói lên mong muốn của mình, đồng thời bác bỏ khả năng quay lại AC Milan.
“Có khá nhiều đội bóng theo đuổi tôi, nhưng tôi có thể nói rằng AC Milan không nằm trong số đó. Không có khả năng nào cho thấy rằng tôi sẽ quay lại nơi đó. Nice? Tôi chắc chắn rằng mình sẽ không ở lại đây, ngay cả khi hiện tại tôi vẫn chưa có gì chắc chắn. không chỉ là có thể, đây sẽ là mùa bóng cuối cùng của tôi tại đây, dù thực tế là tôi đã có những năm tháng đẹp nhất ở tại Pháp”.
Balotelli đã tìm lại được phong độ AFP
Là tác giả của 15 bàn thắng tại Ligue 1 và 6 bàn tại Europa League, thế nhưng Mario Balotelli vẫn chưa thực sự có được tính ổn định hoàn toàn trong màu áo của Nice, điều này ít nhiều cũng bị ảnh hưởng bởi việc vắng mặt của anh trong nhiều trận đấu vì những chấn thương. Việc kết hợp hoàn hảo cùng Alassante Plea của anh đã giúp Nice lần thứ 3 liên tiếp được góp mặt tại các cúp châu Âu.
Về tương lai của mình, Balotelli đã hoàn toàn không tiết lộ về điểm đến kế tiếp ngoại trừ việc bác bỏ khả năng quay về với AC Milan. Tiền đạo người Ý năm nay 27 tuổi, hiện vẫn còn những ngày tháng tươi đẹp ít ỏi phía trước để tận hưởng cùng Nice. Sau đó, chắc chắn với phong độ hiện tại, anh sẽ tìm được cho mình một bến đỗ ưng ý vào mùa hè tới, không loại trừ việc sẽ trở lại với giải ngoại hạng Anh, Serie A hay thậm chí vẫn sẽ là Ligue 1 nhưng trong màu áo của một câu lạc bộ lớn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.