Ban lãnh đạo M.U tính chuyện gia hạn hợp đồng với Mourinho

19/02/2017 13:45 GMT+7

Dù bản hợp đồng hiện tại chưa đi hết 1 năm nhưng HLV Jose Mourinho sẽ được ban lãnh đạo Manchester United (M.U) đề nghị gia hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, theo tờ Mirror .

Theo Mirror, vào cuối mùa giải này, ban lãnh đạo M.U sẽ cùng với HLV Mourinho ngồi lại để đàm phán về việc gia hạn hợp đồng. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mới chuyển đến làm việc tại sân Old Trafford hồi mùa hè 2016 theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm nhưng ban lãnh đạo đội bóng muốn kéo dài thêm sự hợp tác giữa hai bên.
Điều đó cũng có nghĩa là cho dù M.U có kết thúc mùa giải này ngoài top 4 Premier League thì ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford vẫn đề nghị HLV Mourinho gia hạn hợp đồng. Trước đây, HLV Mourinho cũng từng nói rằng ông sẵn sàng gia hạn hợp đồng nếu được đề nghị.

tin liên quan

Mourinho mang nghệ thuật phòng ngự từ Chelsea sang M.U
Chiến thắng 3-0 trước Saint-Etienne rạng sáng 17.2 (giờ Việt Nam) mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho Manchester United (M.U) của Jose Mourinho. "Quỷ đỏ" gần như đặt một chân vào vòng tiếp theo, đồng thời hàng thủ ngày càng thi đấu ổn định.
Kể từ khi đến làm việc ở sân Old Trafford, HLV Mourinho đã làm khá tốt nhiệm vụ vực dậy một đội bóng trong thời kỳ "quá độ". Hiện tại "Quỷ đỏ" đang trải qua 16 trận bất bại trên mọi đấu trường và đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League với 48 điểm, kém top 4 chỉ 1 điểm.
Cho dù không thể kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League, M.U vẫn còn cửa dự Champions League mùa tới nếu họ giành chức vô địch Europa League. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Cách đây 2 ngày, M.U vừa giành chiến thắng 3-0 trước Saint Etienne ở lượt đi vòng 32 đội.
M.U đang có 16 trận bất bại trên mọi đấu trường AFP
M.U cũng đang thi đấu tốt ở các giải đấu cúp trong nước. "Quỷ đỏ" giành quyền góp mặt trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh và sẽ gặp Southampton vào tuần sau. 
Ở Cúp FA, vào đêm nay, M.U sẽ có chuyến làm khách đến sân Blackburn trong trận đấu thuộc vòng 5. Trước thềm trận đấu, HLV Mourinho đã lên tiếng "dạy bảo" các đồng nghiệp nước ngoài ở Premier League cần phải tôn trọng truyền thống của Cúp FA. Do đó, nhiều khả năng "Người đặc biệt" sẽ tung vào sân đội hình mạnh trong trận sắp tới.
M.U sẽ chỉ có một sự vắng mặt đáng tiếc khi thủ môn David De Gea bị chấn thương nhẹ và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Người bắt chính nhiều khả năng sẽ là Sergio Romero còn dự bị là thủ môn tuổi teen Dean Henderson.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.