Báo Thụy Điển: Ibrahimovic ở lại M.U thêm 1 năm

20/03/2017 13:53 GMT+7

Tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thụy Điển, Sport Expressen ngày 20.3 cho biết trung phong lão luyện Zlatan Ibrahimovic sẽ gia hạn hợp đồng để ở lại Manchester United (M.U) ít nhất 1 năm nữa.

Ibrahimovic hiện là chân sút số 1 của CLB M.U mùa này dù đang ở độ tuổi 35, với tổng cộng 26 bàn thắng ghi trong 41 trận ra sân thi đấu tính đến nay.

Thành tích đáng nể này của Ibrahimovic đang làm “đau đầu” HLV Mourinho khi phải tìm cách thuyết phục ngôi sao kỳ cựu này ở lại sân Old Trafford thêm 1 hoặc 2 mùa nữa. Tuy nhiên, Ibrahimovic cứ… “để đó, đến cuối mùa tính”.

tin liên quan

M.U nhọc nhằn vào tứ kết Europa League
Rạng sáng ngày 17.3, trái với dự đoán M.U chỉ thắng FC Rostov với tỷ số tối thiểu 1-0 trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League trên sân nhà Old Trafford, để vào tứ kết với tỷ số thắng chung cuộc 2-1.

Hợp đồng của M.U với Ibrahimovic chỉ kéo dài 1 năm, và đến mùa hè này là hết hạn. Cho nên, CLB M.U hiện đang rất sốt ruột muốn bảo đảm sẽ giữ lại chân sút này, giữa lúc tin đồn dồn dập Ibrahimovic có thể đến giải MLS (Mỹ) thi đấu với mức lương cao nhất giải đấu này hoặc có thể đến Napoli thi đấu để dự Champions League mùa tới. Thậm chí, có tin đồn tiền đạo này sẽ đến Trung Quốc thi đấu…

Tuy nhiên, tất cả tin đồn này đều xuất phát từ người đại diện của Ibrahimovic, “tay cò” lắm mưu mẹo Mino Raiola, với mục đích buộc M.U phải “quan tâm” nhiều hơn tới thân chủ của mình. “Quan tâm” ở đây, đó chính là M.U phải chi trả tiền lương cho Ibrahimovic như anh mong muốn.

Ibrahimovic cùng M.U vô địch Cúp Liên đoàn Anh mới đây AFP

Hiện Ibrahimovic nhận lương 260.000 bảng/tuần, nhưng tờ Sport Expressen cho biết, trước các tin đồn khá bất lợi, CLB M.U đã đồng ý nâng lương cho chân sút này lên đến 300.000 bảng/tuần bằng với mức của 2 ngôi sao M.U hiện nay là Wayne Rooney và Paul Pogba.

Trong đó, Rooney hết mùa này chắc chắn sẽ ra đi. Nên Ibrahimovic sẽ ở lại cùng HLV Mourinho đặt mục tiêu vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa tới, với những nhân sự mới sẽ đến để tăng sức mạnh cho M.U như trung phong Antoine Griezmann từ Atletico Madrid với giá chuyển nhượng tới 80 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.