Báo Ý: Allegri đồng ý thay Conte dẫn dắt Chelsea ở mùa tới

11/01/2018 18:45 GMT+7

Antonio Conte nhiều khả năng sẽ rời khỏi Chelsea vào cuối mùa giải này và thay thế ông sẽ là một người Ý khác: Massimiliano Allegri, theo tờ Corriere Dello Sport.

Corriere Dello Sport cho biết HLV Allegri là ứng cử viên hàng đầu mà Chelsea nhắm đến khi chia tay Conte vào cuối mùa giải này. Nguồn tin của tờ báo này thậm chí còn cho rằng HLV hiện đang dẫn dắt Juventus đã đồng ý việc chuyển sang Anh làm việc ở mùa giải tới.

tin liên quan

HLV Conte: ‘Tôi không ghét ai cả’
Sau những cuộc khẩu chiến với HLV Jose Mourinho ở giải Ngoại hạng Anh, Antonio Conte đã lên tiếng khẳng định đó là những động thái tự bảo vệ mình và ông không ghét bỏ ai cả.
Allegri chính là người đã thay Conte dẫn dắt Juventus vào năm 2014. Trong 3 mùa giải dẫn dắt "Bà đầm già" thành Turin, HLV Allegri đều giành được danh hiệu vô địch Serie A. Bên cạnh đó, ông còn giúp Juve 2 lần vào chung kết Champions League vào các năm 2015 và 2017 nhưng đều để thua Barcelona và Real Madrid.
Ở mùa giải này, Juventus của HLV Allegri đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A khi có 50 điểm, kém 1 điểm so với đội đầu bảng Napoli.
HLV Conte đang chịu sức ép lớn ở Chelsea Reuters
Trong khi đó, HLV Conte sau mùa đầu tiên dẫn dắt Chelsea đến danh hiệu vô địch Premier League hiện đang gặp khó khăn. "The Blues" đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 46 điểm, kém đội đầu bảng Man City đến 16 điểm.
Không chỉ vậy, HLV Conte cũng có vấn đề với các cầu thủ cũng như ban lãnh đạo Chelsea. Ở mùa giải trước, mâu thuẫn giữa ông và tiền đạo Diego Costa gay gắt đến mức "The Blues" phải bán chân sút này sang Atletico Madrid cách đây vài tháng. Ở mùa này, đến lượt trung vệ David Luiz bị đẩy lên băng ghế dự bị cũng vì lời qua tiếng lại với nhà cầm quân người Ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.