Barcelona chi 50 triệu euro mua sao trẻ Bồ Đào Nha

22/07/2016 16:54 GMT+7

Barcelona đã đồng ý với Valencia về bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro để mua tiền vệ người Bồ Đào Nha Andre Gomes, theo Marca .

Barcelona chuẩn bị đón tân binh thứ 4 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tờ Marca cho biết đội bóng xứ Catalan và Valencia đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ Gomes. Theo đó, đội chủ sân Nou Camp sẽ trả cho "Bầy dơi" 50 triệu euro để đổi lấy chữ ký của cầu thủ người Bồ Đào Nha.
Năm nay 22 tuổi, Gomes được Juventus theo đuổi quyết liệt nhằm thay thế vị trí của Paul Pogba, người chuẩn bị chuyển sang Manchester United. Tuy nhiên, Barcelona đã mạnh tay hơn và giành chiến thắng trong cuộc đua này.
Trang Twitter chính thức của Barcelona cũng đã phát đi thông báo rằng Gomes sẽ ký hợp đồng và có buổi ra mắt các CĐV trong tuần tới.
Marca cho biết ngoài Juventus thì Real Madrid, Man City và Inter Milan cũng có ý định chiêu mộ cầu thủ vừa cùng tuyển Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch EURO 2016 vừa qua. Real Madrid thậm chí còn định chi 60 triệu euro để mua Gomes nhưng bất thành.
Gomes sẽ là cầu thủ thứ 4 cập bến Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau Denis Suarez, Samuel Umtiti và Lucas Digne. Anh có 77 lần khoác áo Valencia trong 2 mùa giải kể từ khi chuyển sang từ Benfica. Cầu thủ 22 tuổi này cũng có 13 trận cho đội tuyển Bồ Đào Nha trong khoảng 2 năm qua.
Halilovic đã rời Barcelona để sang Hamburg AFP
Trong một diễn biến có liên quan đến Barcelona, đội bóng xứ Catalan xác nhận họ đã bán tiền vệ Alen Halilovic cho Hamburg. Mức giá mà Barca nhận được là 4,8 triệu euro.
Để phòng ngừa cầu thủ 20 tuổi người Croatia có thể tỏa sáng trong tương lai, Barcelona đưa thêm điều khoản mua lại Halilovic vào trong hợp đồng. Theo đó, trong vòng 2 năm, đội chủ sân Nou Camp có quyền mua lại tiền vệ trẻ này với giá 9 triệu euro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.