Barcelona tổn thất lực lượng nặng nề trước trận tái đấu Real Madrid

16/08/2017 11:46 GMT+7

Sau thất bại 1-3 trên sân nhà trước đại kình địch Real Madrid ở lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha, Barcelona tiếp tục chịu tổn thất lớn khi một loạt cầu thủ không thể góp mặt ở trận lượt về do dính chấn thương.

Từ sau khi bán Neymar cho PSG, sức tấn công của đội bóng xứ Catalan đã thuyên giảm đi rõ rệt. Chính vì thế họ đã gặp muôn vàn khó khăn để xuyên thủng hàng phòng ngự của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong trận siêu cúp lượt đi. Thất bại 1-3 ngay trên sân nhà chính là hệ quả của việc tấn công kém hiệu quả và để khoảng trống tạo điều kiện để đối phương phản công nhanh.
Trước trận đấu lượt về, Barcelona lại gặp khó khi tiền vệ sáng tạo Andres Iniesta không thể ra sân do chấn thương. Chính vì thế, tân HLV Valverde cảm thấy rất lo lắng.

tin liên quan

Siêu Cúp Tây Ban Nha: Real hạ Barcelona ngay tại Nou Camp
Bất chấp việc Cristiano Ronaldo bị truất quyền thi đấu, Real Madrid vẫn có chiến thắng 3-1 trên sân Nou Camp của Barcelona trong trận lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay (14.8, giờ VN).
Phát biểu trên Sport.es, vị chiến lược gia 53 tuổi chia sẻ : “Chúng tôi đang rơi vào một tình thế khó khăn khi đã để đối thủ giành chiến thắng ngay trên sân nhà. Và với việc danh sách các cầu thủ chấn thương cứ nối dài, trong đó trường hợp của Iniesta là một tổn thất lớn. Nhưng chúng tôi đến Bernabeu là để chinh phục những thử thách. Với các cầu thủ đang có, tôi tin Barca sẽ làm chủ tình hình và đảo ngược tình thế. Điều quan trọng tôi mong muốn các cầu thủ phải thật tập trung và tận dụng tốt mọi cơ hội- điều mà họ đã làm không tốt ở trận lượt đi.”
Bên cạnh Iniesta, Barcelona cũng không có sự phục vụ của tiền vệ Rafinha và trung vệ Vermaelen.
Ronaldo vừa lãnh án treo giò 5 trận AFP
Ở bên kia chiến tuyến, tuy tiền vệ Luka Modric đã trở lại, HLV Zinedine Zidane vẫn đối mặt với 1 mất mát lớn khi chân sút người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo không thể góp mặt do án treo giò 5 trận.
Vị thuyền trưởng người Pháp phát biểu trên ESPN: “Tôi không biết điều gì đã xảy ra và tôi nghĩ án phạt với Ronaldo là quá nặng tay. Không có anh ấy sức mạnh của Real sẽ bị ảnh hưởng một phần. Thế nhưng đội bóng vẫn có những nhân tố có thể thay thế tốt vị trí của anh ấy. Với lợi thế dẫn bàn ở lượt đi, tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tận dụng tốt lợi thế tâm lý và giành Siêu cúp ngay trên sân nhà”.
Trận đấu lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha giữ đội chủ nhà Real Madrid và Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 4 giờ rạng sáng ngày 17.8 (theo giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.