Barcelona vượt qua Real Madrid ở trận Siêu kinh điển trên đất Mỹ

30/07/2017 10:28 GMT+7

Trận Siêu kinh điển thuộc khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup 2017 diễn ra trên đất Mỹ giữa Barcelona và Real Madrid đã kết thúc với phần thắng 3-2 nghiêng về đội bóng xứ Catalan.

[VIDEO]: TRẬN SIÊU KINH ĐIỂN TRÊN ĐẤT MỸ
Trong trận đấu vừa kết thúc, Gerard Pique là người ghi bàn thắng quyết định giúp Barcelona giành chiến thắng trước Real Madrid. Trung vệ người Tây Ban Nha đón điểm rơi chính xác đánh đầu từ pha đá phạt do Neymar thực hiện ở phút 50.
Trước đó, Lionel Messi là người mở tỷ số ngay ở phút thứ 3 cho Barcelona trước khi Ivan Rakitic ghi bàn chỉ sau đó 3 phút. Tuy nhiên, Real Madrid đã dần lấy lại thế trận và có được 2 bàn thắng gỡ hòa trước khi hiệp 1 kết thúc nhờ công của Mateo Kovacic và Marco Asensio.
Real Madrid bước vào trận này với "hành trang" là 2 thất bại trong khuôn khổ ICC 2017 (thua M.U ở những loạt sút luân lưu và bị Man City "hạ nhục" với tỷ số 4-1). Trong khi đó, Barcelona thi đấu tốt hơn với 2 chiến thắng trước M.U cùng Juventus.
HLV Ernesto Valverde của Barcelona tung ra sân đội hình mạnh với sự góp mặt của bộ ba Lionel Messi - Luis Suarez - Neymar, bất chấp tin đồn tiền đạo người Brazil chuẩn bị rời đội để sang PSG. Trong khi đó, bên phía Real Madrid, Gareth Bale cùng Karim Benzema xuất hiện trên hàng công trong khi Cristiano Ronaldo vẫn chưa trở lại.
Rakitic ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Barcelona AFP
Barcelona nhanh chóng giành được thế trận và có được bàn thắng mở tỷ số sau khi cú sút trong vùng cấm địa của Messi đưa bóng trúng Raphael Varane đổi hướng.
Ở 2 trận thắng của Barcelona tại ICC 2017, Neymar đều tỏa sáng với những pha lập công. Ở trận này, anh cũng đóng góp bằng cách kiến tạo cho đồng đội lập công. Tiền đạo 25 tuổi chính là người chuyền bóng để Rakitic cùng Pique ghi bàn cho đội bóng xứ Catalan.
Kovacic (giữa) ăn mừng sau khi rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Real AFP
Trong khi đó, hàng công của Real Madrid hoạt động không tốt. Bale và Benzema không để lại dấu ấn nào đáng kể và nhiệm vụ ghi bàn phải nhờ đến các tiền vệ là Kovacic và Asensio.
Với việc để thua cả 3 trận tại ICC 2017, Real Madrid thật sự khiến các CĐV lo lắng. Thầy trò HLV Zinedine Zidane còn 1 trận giao hữu với đội các ngôi sao MLS vào ngày 2.8 trước khi bước vào trận tranh Siêu Cúp châu Âu vào ngày 8.8.
Về phần Barcelona, việc giành chức vô địch ICC 2017 phiên bản tổ chức ở Bắc Mỹ chắc chắn sẽ giúp thầy trò HLV Valverde thêm tự tin trước khi bước vào mùa giải mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.