Bất chấp tin đồn, cầu thủ M.U vẫn tin tưởng Mourinho

06/11/2016 12:10 GMT+7

Trước tin đồn phòng thay đồ Manchester United (M.U) không nghe lời ông thầy Jose Mourinho, các cầu thủ đã lên tiếng.

Đại diện các cầu thủ của “Quỷ đỏ”, tiền vệ Marouane Fellaini khẳng định họ vẫn luôn ở phía sau ông thầy người Bồ Đào Nha. Việc mà Mourinho đang cần bây giờ chính là thời gian. Với áp lực ngày càng tăng, Fellaini cho biết các cầu thủ vẫn rất tin tưởng vào chiến thuật của “Người đặc biệt”.
“Mỗi cầu thủ đều rất tin tưởng Mourinho, triết lý của ông ấy và chúng tôi phải theo ông ấy. Mourinho ở đây là để giành chiến thắng. Ông ấy là một HLV có rất nhiều động lực. Ông ấy muốn giành chiến thắng và đó là những gì chúng tôi cần.
Nhưng để xây dựng một đội ngũ thì bạn cần có thời gian. Chúng tôi nghĩ rằng các bạn phải cho HLV sự tự tin và khoảng thời gian mà ông ấy cần.
Những người hâm mộ muốn chiến thắng, họ muốn chúng tôi chơi tốt. Nhưng tôi nghĩ rằng chiến thắng sẽ tới, điều đó sẽ không còn xa và chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu”, Fellaini nói trên Fourfourtwo.
Mourinho đã khởi đầu mùa giải năm nay khá thuận lợi. Nhưng đầu xuôi chưa hẳn đuôi đã lọt. Từ sau trận derby thành Manchester hôm 10.9, thành tích của “Quỷ đỏ” cứ lên xuống thất thường.
Các học trò vẫn tin tưởng Mourinho dù thành tích của M.U đang khá bết bát Reuters
Sau 17 trận trên tất cả các đấu trường, thành tích của Mourinho còn kém hơn cả Louis van Gaal và David Moyes. “Người đặc biệt” thắng 9 trận, thua 5, ghi được 25 bàn thắng, thủng lưới 18 lần.
Trong khi đó, HLV Moyes người bị sa thải sau 10 tháng cầm quân thắng 10 trận, thua 3, ghi được 30 bàn thắng và thủng lưới 16 lần. Mùa giải đầu của Van Gaal, ông thầy người Hà Lan thắng 9, thua 4, ghi được 29 bàn thắng thủng lưới 21 lần. Ở mùa giải thứ hai, ngài “Tu-líp thép” thắng 10 trận, thua 3, ghi được 29 bàn thắng và thủng lưới 13 lần.
Không phải không có lý do để người hâm mộ nảy ra ý định cho chuyên cơ bay ngang qua Old Trafford cùng khẩu hiệu “sa thải Mourinho” nhằm kêu gọi ban huấn luyện sa thải ông thầy người Bồ Đào Nha. Rõ ràng, Mourinho đang đứng trước sức ép rất lớn từ dư luận và không rõ, “Người đặc biệt” sẽ dùng cách đặc biệt gì để có thể cứu ông khỏi tình thế bế tắc như hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.