Benzema tỏa sáng, Real Madrid lấy lại sự tự tin

05/03/2017 00:10 GMT+7

Không có cả Cristiano Ronaldo lẫn Gareth Bale trong đội hình nhưng Real Madrid vẫn giành chiến thắng 4-1 trên sân Eibar, trong đó có 1 cú đúp của Karim Benzema.

Vào đêm nay, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đến sân Eibar để thi đấu trận đấu thuộc vòng 26 La Liga. Trước thềm trận đấu, HLV Zidane đã công bố danh sách thi đấu và đáng chú ý là sự vắng mặt của 2 siêu sao Cristiano Ronaldo cùng Gareth Bale.
Theo Goal.com, Ronaldo đã không tập tuyện cùng các đồng đội ở Real Madrid trong những ngày gần đây do gặp vấn đề về cơ. Điều này đã được HLV Zidane xác nhận trong cuộc họp báo trước trận đấu trên sân Eibar.
"Ronaldo cảm thấy có vấn đề không ổn và đó là lý do anh ấy không tham gia các buổi tập. Mọi trận đấu đều quan trọng nhưng quan trọng hơn hết vẫn là sức khỏe của cầu thủ", HLV Zidane nói trên Goal.com.
Sự vắng mặt của Ronaldo chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến sức mạnh tấn công của Real Madrid. Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa lập cú đúp giúp đội bóng Hoàng gia thoát khỏi một thất bại trước Las Palmas cách đây vài ngày. CR7 cũng đang là chân sút số 1 tại La Liga khi có 18 bàn sau 20 trận.
Bên cạnh sự vắng mặt của Ronaldo, Real Madrid còn không thể sử dụng một ngôi sao khác là Bale. Tiền đạo người Xứ Wales đã nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Las Palmas và sẽ bị treo giò 2 trận. Đây là điều rất đáng tiếc bởi cựu cầu thủ Tottenham mới vừa trở lại thi đấu sau 3 tháng ngồi ngoài vì chất thương. 
HLV Zidane sẽ phải tìm cách giúp Real Madrid giành chiến thắng AFP
Trận hòa 3-3 với Las Palmas đã khiến cho Real Madrid mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona. Chắc chắn tinh thần của các cầu thủ đội bóng Hoàng gia sẽ bị ảnh hưởng. Giờ đây, họ sẽ phải đối mặt với khó khăn khi không có cả Ronaldo lẫn Bale trong đội hình.
Tuy vậy, HLV Zidane vẫn tỏ ra rất bình tĩnh. Ông nói trong cuộc họp báo: "Từ "khủng hoảng" đối với tôi không tồn tại. Từ đó cũng không tồn tại trong bóng đá. Theo lịch thi đấu hiện nay, cứ sau 3 ngày, bạn lại phải bước vào một trận đấu mới. Chúng tôi đang có phong độ không tốt trong 3 hay 4 trận gần đây. Tuy nhiên, chúng tôi không bao giờ tìm cớ để đổ lỗi cho thất bại. Chúng tôi sẽ dựa vào bản thân để đứng lên.
Trong mùa giải, luôn có những thời điểm mà mọi chuyện không đi theo hướng bạn muốn. Điều quan trọng là chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để vượt qua".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.