Bị chấn thương nặng, Ibrahimovic sẽ không được M.U gia hạn hợp đồng

25/04/2017 18:35 GMT+7

Cuộc đối đầu với Anderlecht ở lượt về vòng tứ kết Europa League nhiều khả năng sẽ là lần cuối cùng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khoác áo Manchester United (M.U).

Theo Mirror, chấn thương đầu gối gặp phải trong trận đấu với Anderlecht nhiều khả năng khiến Ibrahimovic không được M.U gia hạn hợp đồng. Ngôi sao người Thụy Điển được tin rằng cũng chấp nhấn quyết định "Quỷ đỏ" đưa ra, theo đó anh sẽ rời CLB để tìm đến đất Mỹ thi đấu.
Thời gian qua, nhiều CLB tại giải MLS (Mỹ) liên tục chèo kéo Ibrahimovic. Có tin đồn Los Angeles Galaxy sẵn sàng trải thảm đỏ rước cây săn bàn 35 tuổi. Tháng trước, báo Mỹ cũng cho biết Ibrahimovic gần như sẽ đến LA Galaxy thi đấu mùa tới.
Ibrahimovic sẽ không được M.U gia hạn hợp đồng vì bị chấn thương nặng AFP
Mới đây, Ibrahimovic lần đầu lên tiếng sau chấn thương kinh hoàng tại Europa League. Anh đăng trên Instagram tấm ảnh chụp bàn chân đầy gân guốc, kèm theo thông điệp: "Chỉ có tôi mới quyết định khi nào dừng lại. Từ bỏ không phải một lựa chọn. Hẹn gặp lại khán giả sớm".
Hợp đồng của Ibrahimovic và M.U sẽ hết hạn hè này. Đội bóng Anh có thêm điều khoản gia hạn thêm một mùa nữa. Nhưng cùng với chấn thương khiến Ibra phải xa sân cỏ tới tháng 1.2018, "Quỷ đỏ" thành Manchester sẽ không giữ chân cựu sao Barcelona.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.