Bị Middlesbrough cầm hòa, Man City trở lại mặt đất

05/11/2016 23:59 GMT+7

Ghi được bàn thắng mở tỷ số và sau đó tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng sự lơi lỏng trong phòng ngự ở phút bù giờ đã khiến Manchester City (Man City) phải chấp nhận trận hòa 1-1 với Middlesbrough.

Sau những trận đấu chệch choạc, Man City đã trở lại quỹ đạo chiến thắng của mình. Hồi cuối tuần trước, thầy trò Pep Guardiola giành chiến thắng 4-0 trước West Brom. Tiếp đó, họ đánh bại Barcelona với tỷ số 3-1 ở vòng bảng Champions League.
Những chiến thắng đó đã giúp cho Man City tiếp tục giữ vững vị trí số 1 tại Premier League đồng thời nuôi hy vọng đi tiếp ở Champions League.

tin liên quan

Man City 3-1 Barcelona: Thua đôi chân hay lỗi tại cái đầu
Man City đã có chiến thắng 3-1 trước Barcelona sau khi lượt đi thua 0-4. Trên sân nhà Etihad, Man City của Pep sau 6 trận không biết mùi chiến thắng đã hạ bệ đối thủ có đầy đủ bộ tam M-N-S. Phải chăng Pep đã đọc vị được Barca và có 1 lối chơi hợp lí giúp Man City lột xác?
Tuy nhiên, không phải vì thế mà thầy trò Guardiola có thể chủ quan. Ở Premier League, họ đang bị Arsenal và Liverpool đeo bám quyết liệt khi có cùng điểm số. Nếu không duy trì được sự ổn định, Man City hoàn toàn có thể bị các đối thủ trên qua mặt.
Đối thủ của Man City trong trận đấu đêm nay sẽ là Middlesbrough, đội bóng vừa lên hạng ở mùa giải này sau nhiều năm vắng bóng ở Premier League. Với tiềm lực tài chính không lấy gì làm mạnh mẽ nên không ngạc nhiên khi đội bóng này sớm phải rơi xuống nhóm có nguy cơ rớt hạng. 
Mới chỉ có 10 điểm sau 10 vòng đấu, Middlesbrough đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm các đội xuống hạng 3 điểm. Tuy nhiên, sau 4 trận không biết mùi chiến thắng thì thầy trò HLV Aitor Karanka đã có được 3 điểm sau khi đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-0.
Middlesbrough vừa giành chiến thắng trước Bournemouth hồi cuối tuần trước AFP
Chiến thắng đó có thể khiến tinh thần của các cầu thủ Middlesbrough tăng cao trong chuyến làm khách đến sân Etihad của Man City. 
Thế nhưng, chừng đó có lẽ là chưa đủ. Bởi xét về mọi mặt, đoàn quân do Guardiola dẫn dắt vẫn vượt trội. Tinh thần của họ cũng rất tốt sau khi giành chiến thắng trước Barcelona.
Về mặt lực lượng, Man City không có sự vắng mặt đáng kể nào trong khi bên phía Middlesbrough, tiền vệ Ramirez sẽ không thể ra sân vì án treo giò.
Lịch thi đấu vòng 11 Premier League diễn ra đêm nay:
22 giờ: Man City - Middlesbrough
            Bournemouth - Sunderland
            Burnley - Crystal Palace
            West Ham - Stoke
0 giờ 30 ngày 6.11: Chelsea - Everton
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.