Buffon không muốn Juventus gặp Leicester ở tứ kết Champions League

15/03/2017 08:01 GMT+7

Sau khi chứng kiến Leicester đánh bại Sevilla với tỷ số 2-0 để giành quyền vào tứ kết Champions League, thủ môn Gianluigi Buffon của Juventus đã bày tỏ sự e ngại đối với nhà đương kim vô địch Premier League.

Trong loạt trận lượt về vòng knock-out Champions League diễn ra rạng sáng nay (15.3, giờ VN), Juventus và Leicester đã giành quyền đi tiếp sau khi vượt qua Porto cùng Sevilla.
Juventus đánh bại Porto với tỷ số 1-0 trong trận lượt về để vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 3-0. Trong khi đó, Leicester thắng Sevilla 2-0 để lật ngược tình thế sau khi để thua 1-2 ở lượt đi. Như vậy, 2 đội bóng trên đã cùng với Bayern Munich, Dortmund, Real Madrid và Barcelona góp mặt ở vòng 8 đội.
Chứng kiến Leicester lội ngược dòng thành công, thủ thành Buffon của Juventus cho biết nhà đương kim vô địch Premier League là đội bóng duy nhất mà anh không muốn đối mặt ở vòng tứ kết Champions League sắp tới.
"Tôi thật sự không muốn gặp Leicester ở tứ kết. Đó là đội bóng duy nhất mà tôi e ngại. Tinh thần thi đấu của họ là rất tốt. Họ cũng luôn biết cách gây khó khăn cho các đội bóng mạnh hơn. Juventus chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn nếu đối đầu với họ", Buffon nói trên Premium Sport.
Leicester đã thắng 3 trận liên tiếp sau khi HLV Ranieri bị sa thải AFP
Ở mùa giải này, Leicester đã thể hiện những bộ mặt hết sức khác nhau ở Premier League và Champions League. Tại giải đấu quốc nội, "Bầy cáo" thi đấu kém cỏi và có lúc rơi xuống vị trí nguy hiểm. Trong khi đó, ở đấu trường châu Âu, họ lại vượt qua vòng bảng với vị trí đầu bảng.
Sau khi Leicester thua Sevilla 1-2 ở lượt đi vòng knock-out Champions League, ban lãnh đạo đội bóng này đã bất ngờ sa thải HLV Claudio Ranieri và thay bằng Craig Shakespeare. Sự thay đổi này trước mắt đã cải thiện thành tích của đội bóng. "Bầy cáo" đã có 2 chiến thắng liên tiếp tại Premier League và giờ là chiếc vé vào tứ kết Champions League.
Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào chiều tối ngày 17.3 (theo giờ VN). 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.