Buffon: ‘Ronaldo là một sát thủ cự phách’

30/03/2018 13:05 GMT+7

Trước cuộc đối đầu với Real Madrid vào giữa tuần sau, thủ thành Gianluigi Buffon của Juventus đã dành những lời ‘có cánh’ cho tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Ronaldo đang sở hữu phong độ cực cao khi đã tổng cộng 17 bàn trong 8 trận gần nhất cho Real Madrid, và mới đây là cú đúp trong chiến thắng 2-1 trước Ai Cập trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha. Với thành tích này, CR7 đã nâng thành tích ghi bàn của mình ở mùa giải năm nay lên con số 37 sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường và anh chỉ còn kém Messi 3 bàn trong cuộc đua giành ngôi vua phá lưới ở La Liga.
Chứng kiến công suất ghi bàn đáng nể của cựu ngôi sao M.U, Gianluigi Buffon không tiếc lời ca ngợi: “Cậu ấy đã kịp trở lại sau một quãng thời gian khó khăn đầu màu giải.  Ở độ tuổi 33 của Ronaldo, tôi thật sự nể phục với những gì cậu ấy làm được tính đến thời điểm này. Và sẽ không quá lời nếu tôi gọi CR7 là một sát thủ cự phách. Ở Juve, tôi đã từng thi đấu cùng những cầu thủ có thiên chất săn bàn như Trezeguet và Del Piero”.
Buffon đánh giá rất cao tài năng của Ronaldo Reuters
Gợi nhớ về ký ức đối đầu với Ronaldo và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tại trận chung kết Champions League mùa rồi, thủ thành người Ý bộc bạch: “Đó là một kỷ niệm buồn với chúng tôi. Trận thua 1-4 tại một trận chung kết là một điều khó chấp nhận. Nhưng Real là một tập thể mạnh và Juve không thể làm gì hơn. Ronaldo chính là người gieo nỗi sầu cho chúng tôi khi đã lập cú đúp ở trận đấu đó.
Chính vì thế, chúng tôi xem cuộc đụng độ sắp tới là một cơ hội để đòi lại món nợ năm trước và chứng mính rằng hàng thủ Juve có thể vô hiệu hóa sức mạnh của Real Madrid lẫn Ronaldo”.
Gianluigi Buffon chính là một thủ lĩnh tinh thần của Juventus khi anh đã có 17 năm cống hiến cho Lão phu nhân thành Turin. Sau chừng ấy thời gian, thủ thành 40 tuổi này đã ra sân tổng cộng 647 lần và sở hữu nhiều danh hiệu cao quý như: 8 Scudetto, 3 cúp Quốc gia và 5 Siêu cúp Ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.