Cầu thủ trẻ Bayern Munich vùi dập Inter Milan chỉ trong 35 phút

31/07/2016 08:05 GMT+7

Không có nhiều người biết đến tiền đạo Julian Green của Bayern Munich. Tuy nhiên, sau khi 'Hùm xám' giành chiến thắng 4-1 trước Inter Milan ở trận giao hữu thuộc giải ICC 2016, Julian Green sẽ được nhắc đến nhiều hơn.

Xem lại diễn biến chính trận Bayern Munich thắng Inter Milan 
Chỉ cần 35 phút của hiệp 1, tiền đạo 21 tuổi người Mỹ đã lập hat-trick vào lưới Inter Milan trong trận đấu vừa kết thúc sáng nay (31.7, giờ Việt Nam). Xen kẽ giữa những pha lập công của chân sút này là bàn thắng mang dấu ấn Franck Ribery. Như vậy, Bayern chỉ cần chưa tròn 1 hiệp để định đoạt số phận trận đấu.

Điều này cho thấy Bayern Munich chơi tốt hơn đối thủ thế nào, đặc biệt nơi hàng công. Với Julian Green, có lẽ chỉ ở những giải giao hữu anh mới được trao cơ hội đá chính. Thế nhưng, tay săn bàn người Mỹ đã không bỏ lỡ cơ hội quý báu. Anh cho thấy tố chất một tiền đạo rất có triển vọng, với khả năng chọn vị trí tốt và dứt điểm hoàn hảo.
Trên đất Mỹ, Julian Green chắc chắn chinh phục HLV Carlo Ancelotti của Bayern Munich. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Ý cũng bày tỏ sự tâm đắc với cậu học trò. Trước đó, HLV Ancelotti cho rằng Julian Green sẽ đóng vai trò quan trọng với Bayern Munich trong mùa giải sắp tới.

Với Julian Green, anh bắt đầu sự nghiệp ở Bayern Munich vào năm 2013, khi chơi cho đội trẻ. Trong các mùa tiếp theo, tiền đạo này sang Hamburg thi đấu theo dạng cho mượn, tuy nhiên không được ra sân nhiều. Julian Green thổ lộ muốn thi đấu trong đội hình 1 Bayern Munich nhiều hơn để có khẳng định bản thân và giành lấy cơ hội ở tuyển Mỹ.
Julian Green vừa chinh phục HLV Carlo Ancelotti bằng màn trình diễn ấn tượng AFP
Và sau những gì diễn ra trên sân VenueBank of America (Charlotte, North Carolina, Mỹ), tay săn bàn sinh năm 1995 có quyền tin vào một tương lai tươi sáng. Trong phần bình luận trên FoxSports sau trận Bayern đánh bại Inter 4-1, Julian Green được dự đoán sẽ trở thành chân sút dự bị cho Robert Lewandowski ở mùa giải mới, một điều không hề tồi.
Trong khi đó, sự phản kháng của Inter Milan trong trận đấu vừa qua là khá kém cỏi. Họ không tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Bàn thắng danh dự mà họ có được là nhờ công của Mauro Icardi ở phút cuối của trận đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.