CĐV Liverpool gọi Ramos là kẻ hèn nhát và thách đấu quyền anh

30/05/2018 19:30 GMT+7

Diễn viên người Anh Mark Moraghan - một fan cuồng nhiệt của Liverpool, đã giận dữ gọi Sergio Ramos là 'kẻ hèn nhát’ và thách trung vệ của Real Madrid đấu một trận quyền anh.

Salah đã bị trật khớp vai và khóc nức nở rời sân trong đau đớn ngay trong hiệp đầu trận chung kết Champions League cuối tuần trước sau pha va chạm với Ramos khiến cả hai ngã lăn ra sân. Tuy nhiên, một số CĐV Liverpool cho rằng thủ quân Real Madrid đã cố tình chơi tiểu xảo bằng cách “khóa tay” kín khiến cho Salah bị chấn thương vai. Với 44 bàn thắng trong mùa này, Salah là tiền đạo mũi nhọn của Liverpool trong trận đấu trên.
Moraghan thông qua Twitter nhắn nhủ Ramos: “Mong muốn anh thượng đài đấu 5 hiệp quyền anh với tôi để gây quỹ từ thiện. Tôi đã 55 tuổi. Tôi nghĩ anh là kẻ hèn nhát. Hãy chứng minh là tôi sai đi?”. Diễn viên này viết tiếp: “Tôi biết tôi sẽ chỉ trích gay gắt về chuyện này. Tôi không quan tâm. Tôi là người bộc trực. Này Sergio Ramos! Nếu tôi có mang găng, tôi đã đấm vào mặt anh. Anh là thằng hèn. Đấu quyền anh để gây quỹ từ thiện là điều có ý nghĩa ngay lúc này. Anh có bao giờ làm từ thiện chưa? Tôi sẽ đấu với anh ở bất cứ đâu, vào bất kỳ lúc nào! #thằng hèn”.

tin liên quan

Luật sư Ai Cập kiện Ramos đòi bồi thường 1 tỉ euro vì làm Salah chấn thương

Một luật sư vừa gây rúng động dư luân khi đưa ra một vụ kiện đáng kinh ngạc lên FIFA chống lại Sergio Ramos đòi bồi thường 1 tỉ euro vì đã gây ra 'tổn hại về thể chất và tâm lý' cho Liverpool và người dân Ai Cập sau khi trung vệ Real Madrid cố tình chơi tiểu xảo khiến tiền đạo Mohamed Salah dính chấn thương.

Sau đó, cư dân mạng nhanh chóng nhảy vào bình luận, khen cũng có, mà chỉ trích cũng rất nhiều. Đáp lại những bình luận đa chiều, Moraghan đáp trả đầy ẩn ý: “Công việc của tôi ở đây đã hoàn thành”.
Real Madrid đã đăng quang Champions League mùa này với chiến thắng 3-1 nhờ bàn thắng của Karim Benzema và cú đúp của Gareth Bale đã vô hiệu hóa bàn cân bằng tỷ số của Sadio Mane. Thủ môn Liverpool Loris Karius đã phạm phải 2 sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến tặng cho đội bóng của Tây Ban Nha để Real Madrid có đoạt được danh hiệu Champions League lần thứ 3 liên tiếp.
Pha tiểu xảo của Ramos khiến Salah dính chấn thương và đối mặt nguy cơ không thể dự World Cup 2018 CHỤP MÀN HÌNH
Cổ động viên Liverpool không chỉ chia sẻ quan điểm của Moraghan, mà còn đi xa đến mức đưa ra kiến nghị trong thỉnh nguyện thư có tên “UEFA & FIFA cần trừng phạt Sergio Ramos vì cố tình gây chấn thương cho Mohamed Salah”. Thỉnh nguyện thư này đến nay đã thu thập được trên 300.000 chữ ký.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.