CĐV M.U đòi sa thải Mourinho chỉ sau 10 trận ở Premier League

31/10/2016 09:58 GMT+7

Chỉ sau 10 trận đấu tại Premier League trong cương vị HLV của Manchester United (M.U), Jose Mourinho đã phải đối mặt với sự phản đối từ các CĐV.

Hồi cuối tuần qua, M.U đã tiếp tục gây thất vọng khi có trận hòa không bàn thắng với Burnley, đội bóng trước đó chưa có được điểm nào trong những chuyến xa nhà. Trận đấu đó có thể xem là giọt nước làm tràn ly đối với sự kiên nhẫn của người hâm mộ "Quỷ đỏ". Bởi trước đó, đội bóng do HLV Mourinho dẫn dắt đã để thua tan nát với tỷ số 0-4 trước Chelsea.
Thành tích kém cỏi này khiến cho M.U bị nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League bỏ xa về điểm số. Hiện "Quỷ đỏ" đang có 15 điểm, kém 8 điểm so với Man City, Arsenal và Liverpool.
Người hâm mộ M.U tỏ ra rất thất vọng với thành tích này của đội bóng, đặc biệt là khi trong mùa hè vừa qua, hàng loạt ngôi sao như Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic... đã cập bến Old Trafford.
Với việc M.U thi đấu kém ấn tượng, trong những tuần gần đây, trên mạng xã hội Twitter xuất hiện một tài khoản được đặt tên là "Hãy sa thải Mourinho". Dù mới hoạt động chưa lâu nhưng tài khoản này đã thu hút được 8.000 người theo dõi.
Vào ngày 2.10, tài khoản nói trên đã đăng dòng trạng thái: "Đủ rồi. Mourinho đã có khởi đầu còn tệ hơn cả dưới thời Moyes và Van Gaal. Đã đến lúc bắt đầu phản đối. Hãy sa thải Mourinho".
HLV Mourinho đang phải chịu áp lực lớn khi M.U thi đấu kém cỏi AFP
Sau khi M.U để thua Chelsea 0-4, tài khoản Twitter này tiếp tục bày tỏ sự thất vọng: "Kết quả trận đấu này còn tệ hơn những trận đấu kém cỏi dưới thời Moyes và Van Gaal. Hãy sa thải Mourinho khi mà M.U vẫn còn cơ hội cạnh tranh vào top 4".
Tiếp đó, tài khoản này kêu gọi mọi người mang biểu ngữ bày tỏ sự phản đối Mourinho đến trận derby thành Manchester ở Cúp Liên đoàn.
Gần đây nhất, sau khi M.U bị Burnley cầm hòa đầy thất vọng, tài khoản này vận động một cuộc phản đối lớn hơn: "Chúng tôi đang lên kế hoạch thuê máy bay mang biểu ngữ yêu cầu sa thải Mourinho. Mọi khoản đóng góp đều được hoan nghênh nhiệt liệt".
Có thể thấy rằng HLV Mourinho đang phải chịu sức ép rất lớn từ người hâm mộ M.U. Nếu không nhanh chóng đưa đội chủ sân Old Trafford trở lại quỹ đạo chiến thắng, chiếc ghế của "Người đặc biệt" chắc chắn sẽ bị lung lay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.