Champions League: HLV của PSV kêu gọi cầu thủ đừng tranh nhau đổi áo Messi

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/09/2018 15:01 GMT+7

HLV của CLB PSV Eindhoven là Mark van Bommel vừa phải nhắc nhở các cầu thủ của đội hãy đặt quyết tâm “chiến đấu” với Barcelona, thay vì có ý định đổi áo với siêu sao Lionel Messi trong giờ nghỉ giải lao ở trận mở màn bảng B Champions League diễn ra vào lúc 23 giờ 55 phút đêm nay (18.9, giờ VN).

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Mark van Bommel tuyên bố rằng các học trò có thể “tranh giành” nhau để đổi áo với Messi nếu đội giành chiến thắng trên sân Nou Camp. Nhà cầm quân này muốn các thành viên của PSV phải thể hiện sự chuyên nghiệp của giải đấu Hà Lan trong trận mở màn vòng bảng Champions League khi đối mặt với một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Hầu hết các cầu thủ PSV, trong đó có Hirving Lozano (giữa) đều rất hâm mộ Messi REUTERS
“Nếu ngày mai chúng tôi nhận được kết quả tốt, tôi không quan tâm nếu họ (các cầu thủ PSV) đấu tranh để đổi áo của Messi. Đó là một phần của sự chuyên nghiệp, luôn luôn tập trung. Tôi biết họ sẽ yêu cầu anh ấy (Messi) để đổi áo đấu, nhưng họ không nên làm điều đó vào giờ nghỉ giải lao”, HLV Van Bommel nói trong cuộc họp báo hôm 17.9.
Thật vậy, trong thành phần của CLB PSV có khá nhiều cầu thủ bày tỏ sự hâm mộ đối với Messi. Trong đó có cầu thủ chạy cánh của PSV là Hirving Lozano, người tuyên bố sẽ có một ngày cùng với ngôi sao bóng đá Argentina tại Barcelona. Lozano tiết lộ rằng đội bóng xứ Catalan rất muốn ký hợp đồng với anh trong mùa giải gần đây và nhất là màn trình diễn ấn tượng trong tuyển Mexico tại World Cup 2018.
Messi phải chứng tỏ mình trước sự hâm mộ của các cầu thủ PSV REUTERS
Trong khi đó, bất chấp vị thế của một siêu sao như Messi và được đánh giá cao hơn hẳn nhưng Barcelona vẫn phải đối mặt với nhiều cảnh báo khó khăn trong trận mở màn. Bởi một chiến thắng sẽ giúp nhà vô địch La Liga có ưu thế đầu tiên trong bảng đấu được đánh giá là “tử thần” với sự góp mặt của Inter Milan và Tottenham. Hơn nữa, Barcelona đang dần “kém duyên” với Champions League khi chỉ giành được 1 danh hiệu trong 5 mùa gần nhất.
HLV của Barcelona là Ernesto Valverde cũng cảnh báo học trò rằng PSV dù trên giấy bị đánh giá thấp hơn nhưng vẫn xứng đáng được tôn trọng: “Tôi không nghĩ PSV là một trong những đối thủ dễ thở nhất, mà họ là một đội tốt tấn công tốt, chơi gắn kết và có những cầu thủ có thể tạo ra đột biến. Trong đó, Lozano là một cầu thủ rất thú vị”. Đây cũng là trận đấu mà tân binh Philippe Coutinho sẽ có màn ra mắt trong màu áo của Barcelona ở đấu trường Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.