Chelsea cân bằng cách biệt về điểm số với M.U

13/12/2017 07:05 GMT+7

Chiến thắng 3-1 trên sân Huddersfield ở trận đấu sớm vòng 17 Premier League đã giúp Chelsea tạm thời cân bằng cách biệt về điểm số với Manchester United (M.U).

Rạng sáng nay (13.12, giờ Việt Nam), Chelsea hành quân đến sân tân binh Huddersfield với mục tiêu giành chiến thắng để ít nhất là giữ vị trí trong top 3 Premier League.
Hồi cuối tuần trước, Chelsea đã bất ngờ để thua West Ham nhưng may mắn cho họ là các đội phía sau như Liverpool, Arsenal đều hòa trong khi đội đứng thứ 2 là M.U nhận thất bại trước Man City trong trận derby Manchester.
Trong trận đấu vừa qua, với việc Alvaro Morata không thể thi đấu, HLV Antonio Conte đã bố trí Eden Hazard chơi cao nhất trên hàng công với sự hỗ trợ từ Willian và Pedro từ 2 cánh. Sự thay đổi này không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của "The Blues" khi họ làm chủ thế trận trong phần lớn thời gian.
Trên sân nhà John Smith, Huddersfield từng đánh bại M.U ở mùa giải này. Tuy nhiên, trước các nhà đương kim vô địch Chelsea, tân binh của Premier League đã phải chống đỡ vất vả.
Những pha tấn công phủ đầu liên tiếp của Chelsea đã mang lại hiệu quả ở phút 23 khi Tiemoue Bakayoko lập công từ đường chuyền của Willian. Cầu thủ người Brazil cũng chính là nhân tố xuất sắc nhất ở trận này khi anh trực tiếp lập công nhân đôi cách biệt ở phút 43.
Pedro ghi bàn nâng tỷ số lên thành 3-0 cho Chelsea Reuters
Khi hiệp 2 bắt đầu mới được 5 phút thì Willian một lần nữa kiến tạo giúp Pedro ghi bàn, tạo ra một thế trận thoải mái cho Chelsea. Dù vậy, phải đến những phút bù giờ, Laurent Depoitre mới có thể ghi bàn thắng danh dự cho Huddersfield.
Với chiến thắng này, Chelsea đã có 35 điểm, tạm thời san bằng cách biệt với M.U và kém đội đầu bảng Man City 11 điểm. Vào rạng sáng mai, "Quỷ đỏ" sẽ tiếp Bournemouth trong khi Man xanh đến làm khách ở sân của Swansea.
Kết quả các trận đấu sớm vòng 17 Premier League:
Burnley 1 - 0 Stoke
Crystal Palace 2 - 1 Watford
Huddersfield 1 - 3 Chelsea

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.