Chelsea chen ngang M.U và Calhanoglu

12/01/2017 08:30 GMT+7

Chelsea đã bất ngờ xuất hiện trong thương vụ Manchester United (M.U) muốn mang Calhanoglu đến nước Anh, theo báo chí Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo đó, Chelsea đã quyết định ra tay hành động trước Manchester United trong cuộc đua tranh giành cầu thủ tấn công người Thổ Nhĩ Kỳ Hakan Calhanoglu bằng một cái giá đưa ra mà không được tiết lộ.
Hakan Calhanoglu về Leverkusen từ Hamburg vào năm 2014 với một cái giá tương đối hời (14,5 triệu euro) và trở thành một trong những nhân vật chủ chốt tại sân Arena Bay. Anh được coi là một trong những cầu thủ đá phạt tốt nhất châu Âu, có thể sánh với những tên tuổi như Lionel Messi, Miralem Pjanic và Willian.
Hakan Calhanoglu vẫn còn hợp đồng hai năm rưỡi tại Leverkusen và dường như anh không muốn rời khỏi nước Đức lúc mùa giải đang ở giữa chặng. Tuy nhiên, có vẻ như sự hấp dẫn của Chelsea là quá mạnh khi The Blues đang là đội bóng chơi ổn định nhất châu Âu dưới bàn tay của chiến lược gia Conte và có thể họ là ứng cử viên nặng ký nhất tại Champions League mùa tới.
Trong khi đó, huấn luyện viên Antonio Conte cũng rất muốn tìm phương án thay thế Oscar - người vừa đồng ý gia nhập Thượng Hải SIPG (Trung Quốc) với bản hợp đồng giá trị khủng - và đã nhìn ra Calhanoglu chính là sự thay thế lý tưởng .
Mỗi khi Hakan Calhanoglu sút phạt, đối thủ lại phải đau tim... AFP
Nếu Chelsea ký được ngôi sao này, Calhanoglu sẽ trở thành cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên chơi tại Stamford Bridge sau Gokhan Tore. Tore cũng được Chelsea mua từ Leverkusen năm 2009 và chơi 2 năm tại đây trong màu áo câu lạc bộ trẻ. Anh hiện đang được West Ham United mượn từ Besiktas.
Giống như Tore, Calhanoglu cũng sinh ra trong một gia đình Thổ Nhĩ Kỳ sống tại Đức nhưng chọn màu áo tuyển quốc gia có diện tích trải dài từ châu Á đến châu Âu và thường xuyên chống lại Die Mannschaft.
Việc Chelsea nhảy vào thương vụ Hakan Calhanoglu khiến Manchester United như ngồi trên đống lửa. Họ vốn để ý đến cầu thủ 22 tuổi này từ lâu. Dù Calhanoglu từng nói rằng rất thích chơi bóng ở Old Trafford, có nghĩa là muốn khoác áo Quỷ đỏ hơn là The Blues nhưng Manchester United thường hay mất những cầu thủ đáng giá vào phút cuối bởi sự kỳ kèo của mình.
Đội bóng lớn Inter Milan và gã khổng lồ của nước Anh Tottenham Hotspur cũng rất chăm chú nhìn về phía tiền vệ tấn công người Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, hai câu lạc bộ này chỉ có thể ngã giá với Leverkusen nếu bán được những tài sản quý giá của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.