Chelsea đang mất phương hướng trong chuyển nhượng

19/01/2018 13:30 GMT+7

Với việc các tiền đạo đánh mất bản năng ghi bàn trong thời gần đây, Chelsea đang tìm một chân sút mới trên thị trường chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, dường như 'The Blues' đang mất phương hướng.

Trong thời gian gần đây, tiền đạo chủ lực Alvaro Morata của Chelsea đã không còn duy trì được phong độ như thời gian đầu mới chuyển đến sân Stamford Bridge từ Real Madrid. Chân sút người Tây Ban Nha liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn và mới đây còn phải nhận thẻ đỏ trong trận đá lại vòng 3 Cúp FA.
Chính vì vậy, báo chí Anh cho biết Chelsea đang có ý định chiêu mộ thêm 1 tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. 
Mục tiêu ban đầu mà Chelsea nhắm đến là tiền đạo Andy Carroll của West Ham. Vụ chuyển nhượng này gần như đã hoàn thành khi West Ham đồng ý với mức giá 20 triệu bảng mà "The Blues" đưa ra. Tuy nhiên, theo Sport Mail hợp đồng giữa các bên đã đổ vỡ vào tối qua khi tiền đạo người Anh bị chấn thương mắt cá chân và sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần.
Khi thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa đông này là không nhiều, Chelsea đang gấp rút tiếp xúc với các mục tiêu khác. Đối tượng mà đội chủ sân Stamford Bridge nhắm đến là Edin Dzeko, chân sút của AS Roma, người từng khoác áo Man City.
Sport Mail cho biết Chelsea sẵn sàng trả 40 triệu bảng cho đội bóng Ý để đổi lấy Dzeko cùng với hậu vệ trái Emerson Palmieri. HLV Conte cũng sẵn sàng để Michy Batshuayi sang Ý thi đấu theo dạng cho mượn để thuyết phục đội bóng thành Rome nhả người.
Chelsea đưa cả Crouch vào tầm ngắm AFP
Không chỉ vậy, theo Sport Mail, Chelsea còn liên hệ với một loạt tiền đạo khác như Peter Crouch, Fernando Llorente và Christian Benteke. 
Có thể thấy, dường như Chelsea đang mất phương hướng. Bởi trong số những cái tên kể trên, Dzeko, Coruch và Llorente đã lớn tuổi còn Benteke thì phong độ rất kém. Họ chưa chắc đã hơn gì so với Batshuayi, người không sao lấy được lòng tin từ HLV Conte.
Hơn nữa, trong quá khứ, không ít lần Chelsea mua tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và đều không thành công. Có thể kể ra những cái tên tiêu biểu như Fernando Torres hay Mohamed Salah.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.