Conte: ‘Chelsea có thừa tham vọng nhưng chỉ thiếu… tiền’

04/03/2018 10:30 GMT+7

Trước trận đấu với đội đầu bảng Man City, HLV Antonio Conte của Chelsea thừa nhận 'The Blues' có thừa tham vọng nhưng chỉ thua đối thủ của mình ở các khoản chi cho việc chuyển nhượng cầu thủ.

Theo đó, HLV Conte chia sẻ tại buổi họp báo: “Trong mùa giải năm nay chúng tôi cũng như các đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh đều có tham vọng muốn giành ngôi vô địch. Đặc biệt hơn, Chelsea đang là nhà ĐKVĐ, chúng tôi lại càng mong muốn bảo vệ danh hiệu của mình. Song qua hơn 2/3 quãng đường của mùa giải, tôi nhìn nhận chúng tôi vẫn thiếu một thứ và điều đó đã tạo nên rào cản rất lớn cho thành công của đội… đó là tiền.
Bạn có thể thấy đối thủ của chúng tôi - Man City - thành công đến nhường nào khi Pep Guardiola đã được phép vung tiền để mua những cầu thủ xuất sắc ở từng vị trí và phù hợp với triết lý bóng đá của cá nhân ông ấy. Vì thế để hạ gục họ lúc này là một thử thách cam go với bất kỳ đội bóng nào ở Ngoại hạng Anh lẫn ở Champions League. Nói như thế không có nghĩa chúng tôi sẽ thất thế trước đội hình ‘dát vàng’ của Man xanh trong trận tới mà ngược lại, sự hùng mạnh của họ đang tạo nên một động lực để chúng tôi hăng say tập luyện và mong chờ khoảnh khắc hạ gục họ ngay trên sân khách. Và tôi muốn khẳng định với cả Ngoại hạng Anh nhớ rằng: có thể chúng tôi sẽ không thể bảo vệ được ngôi vị vô địch ở mùa giải năm nay nhưng Chelsea có thể đánh bại được ứng cử viên hàng đầu - Man City và đồng tiền không phải là tất cả”.
Man City thành công khi có một đội hình toàn sao Reuters
Kể từ khi đến sân Stamford Bridge, HLV Antoino Conte đã chi hơn 350 triệu bảng để đưa về những tân binh và thu về được hơn 260 triệu bảng từ việc bán cầu thủ. Trong khi đó những thông số của HLV Pep Guardiola ở Man City là sử dụng 450 triệu bảng và thu về chỉ hơn 100 triệu bảng. Chính những con số chênh lệch này đã khiến cho vị chiến lược gia người Ý cảm thấy đôi chút ‘ganh tỵ’ với người đồng nghiệp ở Manchester. Hiện tại, đại diện của thành London đang xếp ở vị trí thứ 5 với 53 điểm và kém "The Citizens" đến 22 điểm.
Trận cầu đinh của vòng 29 Ngoại hạng Anh giữa chủ nhà Man City và ĐKVĐ Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ ngày 4.3 (giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.